Header Ads

Xây đắp thời cơ ở Premier League: Bruno vô đối

Tiền vệ Bruno Fernandes đã thiết lập 1 cột mốc ấn tượng ở Premieer League mùa này.

Man United đã khép lại Premier League mùa giải 2022-23 với trận thắng Fulham kqbd 7m 2-1 vào đêm qua. Jason Sancho và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ đã lập công giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng trước đại diện thủ đô London.

Về phần mình, Bruno Fernandes đã giành giải Cầu thủ xuất dung nhan nhất trận với 7.9 điểm (Sofascore). Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 1 bàn, sút trúng đích 2 lần và phát hành 6 cơ hội. Đáng để ý, Bruno đã 119 lần tạo thời cơ ăn bàn cho các đồng đội tại Premier League mùa giải này. Đây là con số cao nhất nhưng mà 1 cầu thủ Man United thiết lập từ mùa giải 2003-04.




Xét trên 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, Bruno Fernandes cũng đứng đầu về số cơ hội phát hành, và tất nhiên xếp trên cả những ngôi sao như Lionel Messi (89) hay Joshua Kimmich (84).

mặc dù dẫn đầu về số lần tạo thời cơ ăn bàn nhưng mà Bruno Fernandes chỉ đứng thứ 9 Premier League mùa giải vừa qua về xây đắp. Dẫn đầu là tiền vệ Kevin De Bruyne với 16 đường chuyền thành bàn.

Bruno Fernandes vẫn là 1 mắt xích quan trọng trong đội hình Man United mùa giải này với 13 bàn và 15 xây cất trên mọi trường đấu. Tiền vệ 28 tuổi cùng Casemiro và Eriksen đã chia thành bộ 3 tuyến giữa vô cùng bình ổn, giúp Quỷ đỏ quán quân Carabao Cup và giành vé dự Champions League mùa tới.

Man United đang hướng tới trận chung kết FA Cup với Man City vào ngày 3/6, và đứng trước cơ hội giành cú lưu ban cúp quốc nội song song phá hỏng giấc mơ “ăn 3” của gã láng giềng. Trước đó, Man City đã quán quân ngoại hạng Anh và lọt vào trận chung kết Champions League.

No comments

Powered by Blogger.