Header Ads

Bị trêu ngươi trong ngày treo giày, Ibra đáp trả ngạo nghễ

Ibrahimovic đáp trả các CĐV Verona một cách ngạo nghễ trong ngày anh tuyên bố giải nghệ.

Sau 24 năm thi đấu chuyên nghiệp, Ibra vừa treo giày. Tiền đạo người Thuỵ Điển báo cáo giải nghệ sau trận Milan thắng Verona rạng sáng nay.

Chứng kiến ngày Ibra giã từ sự nghiệp quần cụt áo số có không ít fan Verona. Những người này tới San Siro động viên đội nhà trong cuộc chiến trụ hạng.




Khi Ibra phát biểu chia tay, rất nhiều NHM Verona đã la ó chân sút 41 tuổi. Đáp trả, Ibra ghẻ lạnh nói trên 90ptv“Tiếp tục la ó đi. Được chứng kiến ta vào lúc này là giây lát hoàn hảo nhất năm của các người”.

NHM Milan đã vỗ tay rầm rầm tán tụng và hô vang tên Ibra sau tuyên bố của ngôi sao người Thuỵ Điển.

Tại San Siro, NHM Milan giăng tấm banner to với nội dung “TẠM BIỆT” để tri ân Ibra. Rất nhiều CĐV và cầu thủ đã khóc trong ngày trung phong 41 tuổi treo giày.

Về phía giới chóp bu Milan, các sếp to của Rossoneri cùng BHL và cầu thủ đã xếp thành hai hàng tôn vinh Ibra. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Ibra đã trải qua 2 thời kì khoác áo Milan.

Đáng chú ý, Ibra đã quán quân Serie A ở cả nhì thời gian chơi cho Milan. Lần đầu là ở mùa 2010-11. Lần thứ nhị và sau cùng là ở chiến dịch 2021-22.

Tổng cộng, Ibrahimovic ghi 93 bàn và có 35 kiến tạo sau 163 trận cho Milan. Ở mùa giải vừa ngừng, do chấn thương nên Ibra chỉ đá 4 trận, ghi 1 bàn.

No comments

Powered by Blogger.