Header Ads

Dani Ceballos phũ phàng với Arsenal?

Theo 365ca cuoc Tiền vệ người Tây Ban Nha, Dani Ceballos muốn trở lại Real Betis thay vì tiếp tục khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn ở mùa giải đến.



Dani Ceballos muốn có bến đỗ ổn định
Dani Ceballos là tiền vệ thuộc quyền sở hữu của Real Madrid. Mùa trước, Ceballos khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn. Sau mở màn gian truân tại Emirates, tài năng 24 tuổi này đã tỏa sáng đặc sắc khi Mikel Arteta được bổ nhiệm và trở thành rường cột giúp Pháo thủ quán quân FA Cup.

phong thái tuyệt vời của Ceballos khiến HLV Mikel Arteta rất muốn giữ chân anh ở lại. Tuy nhiên, Arsenal chỉ muốn tiếp tục mượn tuyển thủ Tây Ban Nha thay bởi vì mua đứt anh. Điều này khiến Ceballos không mấy vui vẻ, khác biệt khi anh cảm thấy phiên bản thân đã hết cơ hội tại Real Madrid và cần có một bến đỗ bất biến.

Theo Mundo Deportivo, Ceballos đã nói không với Arsenal. Trong trường hợp bị Real Madrid đẩy đi một lần nữa, Ceballos muốn trở lại CLB cũ Real Betis. Trước khi chuyển tới Bernabeu vào năm 2017, tiền vệ này trưởng thành ở Betis. Anh đã có 105 trận đấu cho Los Verdiblancos và ghi được 5 bàn thắng.

Ceballos tin cậy việc thi đấu cho Betis ở La Liga sẽ giúp anh ra sân đều đặn hơn, và có nhiều thời cơ ở đội tuyển đất nước hơn. Đây là điều rất quan trọng với tiền vệ này, do lẽ anh muốn tham dự EURO 2021. Ceballos từng góp công giúp U19 và U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu vào năm 2015 và 2019. Anh được ra mắt tuyển Tây Ban Nha vào năm 2018 và tới nay đã có tổng cộng 9 lần khoác áo.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta khẳng định Ceballos muốn chuyển hẳn tới Arsenal, nhưng quyết định thuộc về Real Madrid. HLV người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi đã có một đôi cuộc rỉ tai và Dani biết rõ tôi nghĩ gì về cậu ấy. Dani cũng khá rõ ràng với tôi về việc muốn ở lại Arsenal, nhưng mà mọi chuyện dựa vào vào Real Madrid. Đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa biết Real muốn gì. Dù sao, Dani cũng là cầu thủ nhưng chúng tôi đon đả, do lẽ cậu ấy đã cho thấy mình có thể làm được gì ở đây". keo macao

No comments

Powered by Blogger.