Header Ads

Juventus bất thần liên can Giroud, vẫn hy vọng Suarez

Theo bet69, Juventus được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Olivier Giroud.



Giroud sẽ chia tay Giroud ngay hè này?
Rạng sáng nay, các nguồn tin đồng loạt khẳng định Juventus đã xong xuôi hợp đồng với Gonzalo Higuain. Rời Allianz, tiền đạo người Argentina nhiều kĩ năng sẽ sang Mỹ chơi bóng, với bến đỗ là Inter Miami - CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham. Tờ Goal tiết lộ ngôi sao 32 tuổi đã đồng ý ký vào phiên bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng MLS.

Với việc Higuain ra đi, Juventus đang mau lẹ kiếm tìm trung phong thay thế. Thời gian qua, họ liên tiếp được đồn đoán với Luis Suarez, người đang có mai sau bất ổn tại Barcelona. Ngoài ra, thương vụ tới nay vẫn chưa được hoàn thành bởi chân sút người Uruguay chưa giải quyết hoàn thành vấn đề hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou.

Dường như, vẫn còn 1 lý bởi nữa khiến việc tuyển mộ Suarez của Juventus diễn ra chậm chạp. Ngày nay, Bà đầm già thành Turin đã tốn 1 suất cầu thủ ngoài EU cho Weston McKennie, người vừa cập bến Allianz từ Schalke 04 theo dạng cho mượn. Thành thử, nếu muốn gia nhập Juve, Suarez sẽ phải có hộ chiếu Italia, và quá trình này sẽ tốn không ít thời gian.

Trong lúc kì vọng Suarez, Juventus đã bất ngờ nhắm tới Olivier Giroud của Chelsea và xem anh là phương án đề phòng chất lượng. Sáng nay, các nguồn tin như Sky Italia hay Gianluca Di Marzio đều đồng loạt khẳng định đội bóng Turin đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp về một phiên bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Về phía The Blues, họ muốn có 5 triệu euro từ việc bán Giroud.


chấm dứt mùa giải 2019-20, Giroud đã đồng ý gia hạn hiệp đồng thêm 1 năm với Chelsea. Ngoài ra, với sự sinh ra của hàng loạt tân binh sáng giá trên hàng công, anh khó lòng cạnh tranh suất đá chính trong đội hình của HLV Frank Lampard. Giroud được cho là muốn rời Stamford Bridge, Trong khi The Blues cũng sẽ không làm khó anh.

Giroud gia nhập Chelsea vào tháng 1/2018 từ Arsenal. Sau 2 năm rưỡi gắn bó, chân sút người Pháp đã có tổng cộng 88 lần ra sân trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi 28 bàn thắng và có 14 xây cất. Ở kỳ chuyển nhượng đông năm nay, Giroud từng rất gần việc rời Stamford Bridge nhưng HLV Frank Lampard đã quyết định giữ anh ở lại. lo de online

No comments

Powered by Blogger.