Header Ads

Mbappe lại chạm chán vấn đề với mắt cá chân

Ngôi sao của tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã phải rời sân sớm ở cuộc chiến với Thụy Điển đêm qua bởi chấn thương mắt cá chân. 11mtv

Mbappe đang nhạy cảm với chấn thương
Trong cuộc chiến thuộc bảng A3 Nations League, Pháp đã đánh bại Thụy Điển nhờ bàn thắng độc nhất của Kylian Mbappe ở phút 41. Bên cạnh đó, mọi thứ không đầy đủ với tuyển Pháp cũng như Mbappe khi trung phong trẻ này dính chấn thương và phải rời sân ở phút 77.
Mbappe đã tỏ ra rất âu sầu khi chịu một cú đá của kẻ địch vào mắt cá chân phải, nơi anh vừa lành chấn thương cách đây chưa lâu. Mbappe dính chấn thương mắt cá chân ở trận tầm thường kết Coupe de France giữa PSG và Saint-Etienne vào ngày 24/7. Sau đó, anh đã chạy đua với thời gian để kịp dự tư kết Champions League với Atalanta.
Trước khi tụ tập cùng tuyển Pháp, Mbappe đã đá chính trong cả 2 trận sau cuối của PSG ở Champions League, gặp gỡ RB Leipzig và Bayern nhưng không gặp gỡ vấn đề gì. Chia sẻ sau chấn thương trước Thụy Điển, Mbappe cho biết anh có thể sẽ kịp hồi phục cho cuộc đấu với Croatia vào thứ 3 tuần đến.
Mbappe nói với bongdatructuyen: “Mắt cá của tôi hơi đau. Tôi đã chịu một đòn rất mạnh, mà vết đau mỗi lúc một đỡ hơn, nên tôi nghĩ vấn đề này không quá to. Chúng tôi cần bình phục để thi đấu tốt hơn trước Croatia. Về bạn dạng thân tôi, HLV sẽ là người quyết định tôi có được thi đấu hay không”.
Cho dù Mbappe rất nao nức với việc gặp mặt lại Croatia, kẻ thù của Pháp ở chung kết World Cup 2018 nhưng mà HLV Didier Deschamps cho biết ông sẽ không mạo hiểm với chấn thương của trung phong này. Ông nói: “Mbappe đã ổn hơn. Cậu ấy đã dính đòn độc ác ý vào mắt cá chân nhạy cảm của mình”.
“Chúng tôi sẽ chú ý kỹ vấn đề của Mbappe trước khi quyết định. Tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi sẽ thì thầm với Mbappe để xem cậu ấy có thể ra sân trước Croatia hay không”.

No comments

Powered by Blogger.