Header Ads

VIDEO : De Gea hóa siêu nhân, cứu thua liên tục 7 lần cho tuyển TBN trước Đức tại Nations League

Nằm trong bảng A4 UAFA Nations League 2020/21, Đức và Tây Ban Nha quyết tâm có trọn 3 điểm trong trận ra quân. Những quân bài tốt nhất đều được HLV Joachim Loew và Luis Enrique tung ra.




Với lợi thế sân nhà, ĐT Đức là những người chủ động nắm giữ thế trận ngay từ những phút trước tiên. Dường như đó, ĐT Tây Ban Nha bằng lòng lùi xuống chơi phòng ngự phản công. bongdatructiep

Phút thứ 9, Timo Werner đã có cảnh huống thoát xuống đầy nguy khốn nhưng may cho Tây Ban Nha là trọng tài thông báo tân binh của Chelsea đã rơi vào thế việt vị. Chỉ 2 phút sau, hậu vệ Thilo Kehrer có pha băng lên bất thần nhưng thủ thành David De Gea cũng đã kịp thời khép góc cứu thua, chịu quả phạt góc.

Người gác đền của Man United đã có một cuộc chiến xuất nhan sắc khi liên tiếp cản phá những pha hãm thành đầy nguy khốn của đội chủ nhà.

Sau 10 phút đầu trận dò hỏi, Tây Ban Nha đã đẩy cao đội hình hơn nhằm phát hành thế trận cân bằng trước đội chủ nhà Đức. Và họ cũng có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn những chẳng thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Trung phong Rodrigo là người đáng trách nhất khi anh bỏ qua tới 2 thời cơ cực kỳ ngon ăn.

Bước sang hiệp 2, ĐT Đức bất thần có được bàn mở tỷ số ở phút 51. Werner đã có pha xử lý ngắn gọn trong vòng cấm của ĐT Tây Ban Nha, trước khi kết thúc điểm chéo góc khiến De Gea chỉ còn biết đứng chôn chân.

Bị dẫn bàn, Tây Ban Nha đã đẩy cao đội hình, tràn sang phần sân đội chủ nhà nhằm kiếm tìm bàn gỡ. Bên cạnh đó đó, Đức cũng phát hành hàng loạt pha lên bóng cực nhanh sau khi giành được bóng từ hàng tiền vệ đội khách.

thời gian càng trôi về những phút cuối trận như Tây Ban Nha không thể cầm được bóng và công ty tiến công khi đội chủ nhà Đức tỏ ra quá kinh nghiệm để kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Những tưởng trận chiến sẽ hoàn thành với 3 điểm giành cho đội chủ nhà thì Tây Ban Nha bất thần có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2. Trong một pha bóng hỗn loàn trước khung thành ĐT Đức, Jose Gaya có mặt đúng lúc đúng chỗ để tung pha xong xuôi điểm cận thành.

1-1 là tỷ số cuối cùng của trận chiến và mamg lại sự tiếc nuối dành cho ĐT Đức trong một ngày nhưng họ đã áp đặt được thế trận trước đối thủ Tây Ban Nha.

Với kết quả này, Tây Ban Nha và Đức tuần tự trợ thì đứng thứ 2 và thứ 3 tại bảng A4 do ĐT Ukraine đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước ĐT Thụy Sỹ.

No comments

Powered by Blogger.