Header Ads

Tiết lộ: Arsenal muốn có Van de Beek nhưng… thiếu tiền

Người đại diện của tân binh Man Utd, Donny van de Beek cho biết Arsenal cũng muốn có tiền vệ người Hà Lan nhưng điều kiện tài chính không cho phép họ thực hành một vụ chuyển nhượng. 11mettv

Donny van de Beek đã chính thức trở thành tân binh trước tiên của Man Utd ở phiên chợ hè năm nay sau khi đại diện Premier League chi ra 39 triệu euro (chưa kể 5 phụ phí) cho Ajax Amsterdam. Tiền vệ người Hà Lan kí hiệp đồng 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm với Quỷ đỏ.


Van de Beek được kì vọng sẽ mang lại sức sống mới cho Man Utd

Với những màn trình bày tuyệt vời trong màu áo Ajax, không có gì kinh ngạc khi Van de Beek là mục đích săn đón của nhiều ông phệ, nổi bật có Real Madrid. Thực tiễn, ngôi sao 23 tuổi từng đạt thỏa thuận sơ bộ với Los Blancos nhưng mà thúc đẩy từ đại dịch Covid-19 khiến một vụ chuyển nhượng chẳng thể diễn ra.

Đại diện của Van de Beek, Sjaak Swart thế hệ đây đã tiết lộ những tên tuổi phệ muốn có thân chủ mình, bao gồm Arsenal. Ngoài ra, đội bóng đồng hương của Man Utd lại… không đủ tiền:

“Manchester United vững chắc là chọn lọc đúng mực của Donny. Đã có nhiều CLB niềm nở tới Donny như Real Madrid, Barcelona, Juventus và Arsenal. Từng có tổng cộng 6 CLB tiếp cận cậu ấy mà bởi vì đại dịch Covid-19, tất cả đều dừng thương thuyết.

Vào tháng 3, tưởng chừng Donny sẽ gia nhập Real Madrid mà cuối cùng, Covid-19 đã trì hoãn thương vụ này. Các CLB không có nguồn thu và cũng chẳng thể bán cầu thủ. Arsenal thì thật sự rất muốn có cậu ấy.

bên cạnh đó, Arsenal chẳng thể chi đủ tiền. Ngay cả những CLB bự nhất cũng gặp gỡ gian truân. Arsenal là một CLB lớn tưởng mà tại Manchester United, Donny kiên cố sẽ có một hành trình thú vị”.

Theo keonhacaiVan de Beek sẽ nhận mức lương rơi vào khoảng 120 nghìn euro/tuần tại Old Trafford. Tiền vệ 23 tuổi hiện đang tập kết cùng đội tuyển Hà Lan và sẽ chính thức ra mắt Man Utd sau khi xong loạt trận thuộc khuôn khổ vòng bảng Nations League.

No comments

Powered by Blogger.