Header Ads

Klopp báo cáo về tương lai Mohamed Salah

Sau khi Mohamed Salah có những tuyên bố với keonhacai1 lấp lửng liên quan tới tương lai ở Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã thông báo.

Tuần trước, Mohamed Salah đã có những tuyên bố “gây bão” liên quan tới vấn đề ngày mai trong buổi trả lời phỏng vấn với AS. Ngôi sao người Ai Cập không ngại khẳng định Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu, đồng thời úp mở “ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Salah từng có những phát biểu xa xăm về tương lai
Sau những phát ngôn của mình, Salah đã phải ngồi dự bị ở trận thắng Crystal Palace 7-0 và chỉ vào sân từ ghế dự bị. HLV Jurgen Klopp giảng giải quyết định này dễ chơi chỉ là để giúp tiền đạo 28 tuổi ngơi nghỉ sau thời gian dài cày ải nhưng mà không ít người tỏ ra nghi ngại về một hành động “trừng phạt” từ chiến lược gia người Đức cũng như BLĐ Liverpool.

bên cạnh đó, ở buổi họp báo thế hệ đây, Klopp đã công bố về vấn đề này. “Thuyền trưởng” Liverpool san sớt về Salah:

“Chúng ta chưa bao giờ đề cập tới những đồn đoán, vậy tại sao giờ phải làm thế? Mo đang có tinh thần cũng như phong độ rất tốt ở thời điểm ngày nay. Đó mới là điều cần thiết nhất.

Anh chị em có thể thấy Mo cười rất nhiều trong lúc tập tành. Cậu ấy thực thụ nô nức với các buổi tập. Còn lại, Anh chị thích viết sao thì viết. Về phía nội bộ đội bóng thì chẳng có vấn đề gì cả”.

Ở mùa giải năm nay, Salah tiếp tục là cây săn bàn số 1 của Liverpool. Sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, tuyển thủ Ai Cập đã có 16 pha lập công, trong đó 13 đến tại Premier League, giúp anh dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. tructiepbongda k+

No comments

Powered by Blogger.