Header Ads

Chưa đá phút nào ở EPL, Lingard vẫn được gia hạn HĐ

Theo bet169, Man Utd sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn giao kèo với Jesse Lingard dù tiền vệ này chưa có bất kì đóng góp nào ở mùa giải năm nay.

Ở mùa giải năm nay, Jesse Lingard mới có đúng 2 lần hình thành trong đội hình Man Utd, đều tại Carabao Cup (1 đá chính, 1 dự bị). Tiền vệ người Anh chưa ra sân dù chỉ 1 phút tại 2 trường đấu chính là Premier League và Champions League. Suốt hơn 2 tháng qua, anh còn chẳng có tên trong danh sách đăng kí thi đấu với lý bởi nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer đưa ra là “phải cách ly một vài lần vì xúc tiếp hoặc tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19”.


Lingard đang là "người thừa" ở Man Utd
Với hoàn cảnh ngày nay, sẽ không có gì không thể tinh được nếu Lingard sớm “bật bãi” khỏi Man Utd để tìm cách cứu vãn sự nghiệp. Thực tại, giao kèo ngày nay của ngôi sao 28 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh có thể chủ quyền thương thuyết, “kí nháy” với một CLB khác vào tháng 1 đến đây.

tuy nhiên, theo Daily Mail, Man Utd sẽ không để Lingard được rời Old Trafford dễ như vậy. Bất chấp đóng góp bằng không của tiền vệ này, Quỷ đỏ vẫn sẽ kích hoạt pháp luật cho phép họ được tự động gia hạn hiệp đồng với anh thêm 12 tháng.

Việc Man Utd gia hạn giao kèo cũng chẳng đảm bảo cho mai sau của Lingard. Quỷ đỏ chỉ dễ chơi là không muốn mất trắng cầu thủ người Anh vào hè 2021. Rất có thể, họ sẽ lắng tai những lời đề nghị được gửi tới trong tháng 1 cũng như hè sang năm.

Hiện Lingard vẫn thú vị khá nhiều sự thân mật từ các CLB tại Premier League cũng như toàn châu Âu. Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, tiền vệ xuất hiện tại Warrington từng được liên tưởng với một số CLB Serie A như Inter Milan và AS Roma. ty so 7m

No comments

Powered by Blogger.