Header Ads

Chelsea phải nhận bàn thua oan uổng trước Aston Villa?

Rất nhiều CĐV Chelsea đã tỏ ra bức xúc và cho rằng đội bóng của họ phải nhận bàn thua oan ở trận hòa Aston Villa.

đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea chỉ có được trận hòa với kqbd 7m 1-1 dù là đội vượt lên dẫn trước nhờ công của Olivier Giroud trong hiệp 1. Chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 mở màn, The Blues đã đánh mất lợi thế khi để Anwar El Ghazi chọc thủng lưới bằng pha hoàn thành điểm “xâu kim” thủ môn Edouard Mendy.

ngoại giả, pha lập công của El Ghazi lại gây ra tranh cãi không nhỏ dại bởi vì cảnh huống dẫn đến bàn thắng. Chi tiết, Jack Grealish Trong khi đã phạm lỗi, khiến Andreas Christensen nằm sân. Tiền vệ đội trưởng Aston Villa sau đó kệ thây địch thủ, chuyền cho Matty Cash, người tung ra ra quả tạt như đặt để El Ghazi làm bàn.

Trên mạng xã hội và keo macao truc tuyen, các CĐV Chelsea tỏ ra cực kì bức xúc và cho rằng trọng tài đã sai khi không thổi phạt Grealish rồi xác nhận bàn thắng cho Aston Villa. “Chắc chắn đó là một pha phạm lỗi” là ý kiến của nhiều CĐV The Blues về tình huống này.

Dù vậy, trọng tài nổi tiếng nhất nước Anh một thời, Mark Clattenburg cho rằng đây là một pha bóng 50-50 nên việc xác nhận bàn thắng là điều phổ biến. Một số chuyên gia khác cũng ưng ý, thậm chí hướng sự chỉ trích đến Christensen.

Huyền thoại Chelsea và hiện làm trợ lý HLV tại Aston Villa, John Terry cũng không cho rằng đây là cảnh huống Grealish đã phạm lỗi. Theo anh, Christensen đáng đúng ra phải đứng lên và nỗ lực lùi về phòng vệ chứ không phải nằm sân “ăn vạ” như vậy.

No comments

Powered by Blogger.