Header Ads

Hy hữu: Sao West Brom phản lưới từ khoảng cách 23m

Ở trận gặp gỡ Leeds Utd rạng sáng nay, tiền vệ Romaine Sawyers của West Brom đã có tình huống phản lưới nhà rất khó hiểu. 90ptv

Sawyers phản lưới nhà ở phút thứ 10

Ở vòng 15 Premier League, West Brom đã gây bất thần lớn khi cầm hòa Liverpool 1-1 ngay tại Anfield. Bên cạnh đó, bước sang vòng 16, thầy trò HLV Sam Allardyce lại phải nhận thất bại đầy tủi nhục trước Leeds Utd.

Trên sân nhà The Hawthorns, West Brom đã để Leeds chọc thủng lưới đến 5 lần. 5 Bàn thắng của đội khách được ghi ở các phút thứ 9, 31, 36, 40, 72 bởi vì Romaine Sawyers (phản lưới), Ezgjan Alioski, Jack Harrison, Rodrigo Moreno cùng Raphinha. Trong đó, pha đốt lưới nhà của Sawyers đang gây sốt trên mạng xã hội.

cụ thể, ở phút thứ 10, trong một pha bóng khôn xiết bình thường, Sawyers lại có pha trả bóng về cho thủ thành Sam Johnstone một cách rất bất cẩn. Do không xem xét quan sát anh em, tiền vệ người Anh đã đưa bóng thẳng vào lưới nhà từ khoảng cách 23 mét. Bàn thua này cũng là khởi đầu cho màn diễn giả thảm họa của thầy trò HLV Allardyce sau đó.

Khi trận đấu ngừng, Sawyers đã thông báo nhận nghĩa vụ về mình sau bàn đốt lưới nhà ngớ ngẩn nói trên. Tiền vệ 29 tuổi viết trên trang cá nhân: “Tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn cho những gì đã diễn ra ở trận chiến này - một đêm gian khổ cho tất cả chúng ta! Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, cả trên bình diện cá nhân lẫn cộng đồng để xong các mục tiêu nhưng mà đội bóng đã đề ra ở mùa giải này".

mặc dù vậy, Sawyers cũng chẳng thể tránh khỏi những lời chỉ trích hay châm biếm của các CĐV. Trên MXH, nhiều người không ngại ngần khẳng định đây là một trong những pha phản lưới nhà tệ nhất trong lịch sử Premier League nhưng họ từng chứng kiến. Trong khi đó, tài khoản Twitter của Leeds Utd còn đăng chuyên chở dòng trạng thái với ý mỉa mai: “Sawyers đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp”.

Thua đậm Leeds, West Brom tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Sau vòng 16, đội chủ sân The Hawthorns vẫn chết gí ở địa điểm thứ 19 trên BXH Premier League với vỏn vẹn 8 điểm.truc tiep bong da k+

No comments

Powered by Blogger.