Header Ads

Ten Hag xát muối vào nỗi đau của Chelsea

HLV Erik Ten Hag đã lấy Chelsea để cảnh báo Man Utd về sự tiêu phí không hiệu quả ở những kì chuyển nhượng gần đây.

Rạng sáng mai (26/5), Man Utd và Chelsea sẽ chạm mặt nhau ở trận đá bù vòng 32 Premier League. Trước màn đụng độ này, 2 đội bóng ở tình cảnh trái ngược hoàn toàn. Bên cạnh đó M.U gần như chắc suất top 4 thì Chelsea lại đang ngụp lặn ở vị trí thứ…12 trên bảng xếp hạng. Đây là cái kết khó chấp nhận với CĐV The Blues bởi đội bóng con cưng của họ đã chi hơn 600 triệu bảng ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Trong buổi họp báo trước cuộc đấu, HLV Erik Ten Hag đã lấy Chelsea làm thí dụ về sự phung phí không hợp lý và không quên cảnh báo M.U về điều này. “Chắc chắn là có”, chiến lược gia người Hà Lan trả lờicakhiatv về câu hỏi liệu Chelsea có gặp mặt khó khăn khi đổi chủ hay không?




“Bạn có thể có tiền mà phải làm và phung phí nó một cách thông minh. Game thủ cần phải có chiến lược. Bằng không, tiền cũng trở nên bất nghĩa. Tất cả sự giàu sang, cầu thủ, HLV giỏi nhất đều tập hợp ở Premier League. Đây là thời cơ và cũng là thử thách với cuộc cạnh tranh rất khốc liệt”, nhà cầm quân người Hà Lan san sớt.

Kể từ khi được tỉ phú người Mỹ Todd Boehly tiếp quản, Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng để tuyển mộ một loạt tân binh đắt giá. Ngoài ra, việc bạo chi không mang lại kết quả hăng hái khi The Blues đã trải qua mùa giải tuyệt vọng bậc nhất lịch sử.

Về phần minh, M.U đang đứng ở vị trí thứ 4. Chỉ cần giành thêm 1 điểm ở màn đón tiếp Chelsea rạng sáng mai, Quỷ đỏ sẽ chắc chắn nằm trong nhóm dự Champions League mùa tới.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng chúng tôi cũng phải học hỏi nhiều điều sau mùa giải này. Chúng tôi phải bình chọn điều đó sau mùa giải và đưa ra kết luận đúng mực cho ngày mai, và đó là điều chúng tôi kiên cố sẽ làm”, Erik Ten Hag nói thêm.

No comments

Powered by Blogger.