Header Ads

Mitrovic bị treo giò 8 trận sau thẻ đỏ trước M.U

Đội trưởng Fulham, Aleksandar Mitrovic bị treo giò 8 trận sau khi đẩy trọng tài Chris Kavanagh ở trận thua Man Utd tại vòng tứ kết FA Cup.

Mitrovic đã phạm sai lạc ngớ ngẩn ở trận bốn kết FA Cup giữa Fulham và M.U. Trung phong người Serbia làm bàn giúp Fulham vượt lên dẫn trước ngay ở Old Trafford, mà cái đầu nóng của anh góp phần khiến đội khách thua ngược.

Nhờ sự trợ giúp của VAR, trọng tài Chris Kavanagh xác định Willian sử dụng tay cản phá cú sút của Sancho ngay trước vạch vôi khung thành Fulham. Ông quyết định thổi phạt đền cho M.U và rút thẻ đỏ đuổi Willian. Mitrovic phản ứng gay gắt bằng cách đẩy Chris Kavanagh và sử dụng lời lẽ không hay với ông. Anh tức thì nhận 1 thẻ đỏ khác và đẩy Fulham vào thế chỉ còn 9 người trên sân.

tới bữa nay, một ủy ban kỷ luật tự do đã quyết định treo giò Mitrovic 8 trận và phạt tiền anh 75.000 bảng. Tuy nhiên, Mitrovic có nguy cơ bị treo giò thêm khi FA không chấp thuận án phạt này và kháng cáo với ủy ban kỷ luật.




Theo lên tiếng của Fulham trên tructiepbongda k+Mitrovic đã thực hiện án phạt 1 trận và còn 7 trận treo giò khác. Như vậy, trung phong 28 tuổi này chỉ có thể trở lại trong 3 vòng cuối cùng của Premier League 2022/2023, khi Fulham gặp gỡ Southampton , Crystal Palace và chính MU.

Đây là đón giáng mạnh vào tham vọng tranh vé dự cúp châu Âu mùa sau của Fulham. Từ đầu mùa, Mitrovic đã ghi 11 bàn thắng cho Fulham tại Premier League, góp công to giúp CLB này chiếm một địa điểm ở nửa trên BXH.

Ngoài ra, FA cũng cho rằng việc HLV Fulham, Marco Silva bị cấm lãnh đạo 2 trận là quá ít. HLV người Bồ Đào Nha cũng bị đuổi ở cuộc chiến với M.U vì xúc phạm trọng tài Chris Kavanagh. Trên đường rời sân, ông có hành động xấu xí khi ném chai nước vào trợ lý trọng tài.

No comments

Powered by Blogger.