Header Ads

Fernandes nổi nóng, Dalot to tiếng với Antony

Nhiều cầu thủ Man Utd không giữ được tĩnh tâm ở trận thua Newcastle.

Làm khách Newcastle tại vòng 29 ngoại hạng Anh, M.U thua với tỉ số 0-2. Ở cuộc chiến đêm qua, Willock và Wilson là 2 cầu thủ ghi bàn mang về thắng lợi cho Chích choè.

Thất bại trước Newcastle khiến M.U mất vị trí thứ 3 vào tay kẻ thù này. Có cùng 50 điểm nhưng Quỷ đỏ đứng thứ tư bởi kém Newcastle hiệu số bàn thắng bại (+4 so với +22).

Trong ngày bị đánh bật khỏi top 3, nhiều cầu thủ M.U đã không giữ được bình tĩnh. Trong số này có Bruno Fernandes, Dalot, Antony và Lisandro Martinez.




chi tiết, sau khi cuộc đấu hoàn thành, Bruno Fernnades đã nổi giận với bằng hữu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha quát tháo đòi hỏi một số cầu thủ M.U đến khán đài cảm ơn NHM.

Bên cạnh đó Bruno Fernnades nổi đoá với anh em thì Antony và Dalot tranh luận gay gắt. Hậu vệ người Bồ Đào Nha lớn tiếng bởi không chấp nhận với tuyển thủ Brazil. Như phần lớn các cuộc chiến của M.U, Antony không cung cấp phòng vệ quan trọng cho Dalot ở trận thua Newcastle.
Về phía Lisandro Martinez, tuyển thủ Argentina không bằng lòng khi phải rời sân thay người. Lisandro Martinez đập tay rất mạnh vào chiếc ghế ở khu vực kĩ thuật khi rời sân thay người.

Dễ hiểu cho phản ứng của các cầu thủ M.U, bởi vì như đã nói ở trên, trận thua Newcastle khiến họ bật khỏi top 3. Như vậy, Quỷ đỏ không có sự sẵn sàng tốt cho trận chạm mặt Brentford vào ngày 6/4. Đây là trận đá bù vòng 25 Premier League. Ở lượt đi, M.U đại bại với tỉ số 0-4.

No comments

Powered by Blogger.