Header Ads

Cay cú, Ronaldo lại hành động gây bàn cãi

Cristiano Ronaldo đã thổ lộ sự giận dữ khi không thể giúp Al Nassr giành chiến thắng.

Sau khi trận chiến giữa Al Nassr và Al Khaleej ngừng, một thành viên trong ban đào tạo của Al Khaleej đã tiến đến và xin chụp hình với Ronaldo. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã từ khước và đẩy người này ra xa.

Theo socolive Được biết, Ronaldo đã nói rõ rằng không có tâm trạng để chụp ảnh khi vẫn đang bế tắc với kết quả hòa của Al Nassr. Chân sút 38 tuổi đã đẩy nhân viên của Al Khaleej ra và hối hả đi vào đường hầm trong nỗi bế tắc.




Đây không phải lần trước tiên Cristiano Ronaldo hành động gây tranh biện. Trước đó, CR7 đã có hành vi bị bình chọn là khiếm nhã khi dùng tay bóp vào vùng bí mật và hướng về phía CĐV CLB Al-Hilal. Ở một lần khác, chủ nhân của 5 quả bóng đá quý bao biện nhau với đối phương, rồi đi thẳng vào đường hầm nhưng mà không bắt tay HLV Rudi Garcia ở trận hoà Al Feiha 0-0.

Ở trận chiến rạng sáng nay (9/5), Al Nassr đã bị Al Khaleej cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Cá nhân Ronaldo đã bị từ khước một bàn thắng bởi lỗi việt vị. Kết quả này khiến Al Nassr bị đội đầu bảng Al Ittihad bỏ xa 5 điểm, Bên cạnh đó mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, Ronaldo và các bằng hữu sẽ tiếp tục nuôi kì vọng cạnh tranh chức quán quân với chuyến làm khách tới sân của Al Taee, vào ngày 17/5 đến.

No comments

Powered by Blogger.