Header Ads

Chạm đáy sự nghiệp, Coutinho tính chuồn khỏi châu Âu

Tiền vệ Coutinho đang cân nhắc kỹ năng rời châu Âu hồi hương thi đấu sau mùa này.

hiện tại, Coutinho khoác áo Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park tuyển mộ đứt tiền vệ người Brazil từ Barcelona vào tháng 5/2022 sau 4 tháng mượn.

Tại Aston Villa dưới thời HLV Steven Gerrard, Coutinho phần nào tìm lại được cảm hứng chơi bóng. Tiền vệ 30 tuổi là hạt nhân trong kế hoạch của nhà cầm quân người Anh.

ngoài ra, kể từ sau khi Steven Gerrard bị đào thải (10/2022), Coutinho đã thất thế ở đội chủ sân Villa Park. Dưới thời HLV Unai Emery, cựu cầu thủ Liverpool và Barcelona mất địa điểm chính thức.




Coutinho không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery. Cho nên, Phù thuỷ nhỏ dại không được đăng kí và thi đấu ở 12 trận gần nhất tại Premier League. Lần gần nhất tiền vệ người Brazil thi đấu là ở trận thua Arsenal vào ngày 18/2.

Đáng nói, trong thời kì Coutinho bị đày quan ải, Aston Villa thi đấu khá tốt. Ngày nay, đối với HLV Emery, Coutinho chỉ là cầu thủ dự bị không hơn không kém.

Theo tờ Sport chia sẻ cùng socolive 1, vì sự nghiệp chạm đáy nên Coutinho đang cân nhắc rời châu Âu để cứu vãn sự nghiệp. Nếu không có gì thay đổi, Coutinho sẽ quay về quê nhà thi đấu cho Corinthians sau mùa giải này.

Như vậy, Coutinho nhiều khả năng sẽ hồi hương sau 15 năm thi đấu tại châu Âu. Tiền vệ người Brazil trưởng thành từ lò huấn luyện của Vasco da Gama. Năm 2008, Phù thuỷ nhỏ dại chuyển đến Inter Milan.

Sự nghiệp của Coutinho tạo ra lên 1 tầm cao mới sau 5 năm khoác áo Liverpool. Ngoài ra, tiền vệ 30 tuổi không còn là chính mình kể từ khi chuyển đến Barcelona vào tháng 1/2018.

No comments

Powered by Blogger.