Header Ads

Lập cú đúp, Firmino làm nên lịch sử cùng Liverpool

Ghi 2 bàn vào lưới Benfica, Firmino đã làm nên lịch với nhân cách là cầu thủ thứ 4 ghi được 20 bàn cho Liverpool tại Champions League.

Rạng sáng nay (14/4), Liverpool đã hòa Benfica với tỉ số 3-3 ở trận lượt về tư kết Champions League. Đáng chú ý, trung phong Firmino đã rạng ngời với cú đúp bàn thắng để giúp Liverpool thắng rút cuộc với tỉ số 6-4, qua đó giành vé vào chơi tại bán kết giải đấu.
làm bàn vào lưới Benfica, Firmino đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách là cầu thủ thứ 4 ghi được 20 bàn tại Champions League. Tiền đạo người Brazil cùng Mohamed Salah, Sadio Mane và Steven Gerrard là những cầu thủ đã đạt được cột mốc đó.




Ở mùa giải năm nay, Firmino chưa đạt được phong độ tốt nhất vì trung phong này thường xuyên dính chấn thương và có ít thời kì thi đấu cho Liverpool. Firmino mới chỉ ghi 5 bàn cho The Reds sau 18 lần ra sân tại ngoại hạng Anh. Trên mọi đấu trường, tiền đạo người Brazil chỉ ghi 11 bàn sau 30 cuộc đấu.

chia sẻ sau khi giúp Liverpool tiến vào bán kết Champions League, HLV Klopp thừa nhận việc ông cảm thấy thất vọng là chuyện phổ biến. “Đây là ngày nhưng chúng tôi lọt vào bán kết Champions League và tôi không hạnh phúc. Hãy tới và hạ gục tôi”, Klopp đùa khi trả lời phỏng vấn trên tructiepbongda World Cup 2022.
“Chúng tôi đã thực hiện 7 sự đổi mới và những cầu thủ nơi hàng phòng thủ chưa thi đấu với nhau bao giờ. Tuy nhiên, toàn đội đã chơi tốt với sự hội tụ cao độ. Kết quả này là điều chúng tôi mong muốn mà nó không quan trọng.

Nếu chúng tôi chơi trận đấu hay nhất mùa giải thì chúng tôi vẫn chẳng thể vào thẳng được chung kết. Chúng tôi đã vượt qua Benfica và đó là tất cả những gì cần thiết nhất. Tôi cảm thấy hạnh phúc do điều này”, Klopp nói thêm.

No comments

Powered by Blogger.