Header Ads

Emery thừa nhận đương đầu với trận đấu khó nhất sự nghiệp

HLV Unai Emery cho rằng trận lượt về tư kết Champions League trên sân Allianz Arena vào đêm nay sẽ là trận chiến gian truân nhất trong sự nghiệp tập huấn của ông.

Unai Emery đã khiến NHM Villarreal đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Sau khi giúp tàu ngầm vàng giành chức vô địch Europa League mùa trước, Emery đã đưa đội bóng vượt qua vòng bảng Champions League. Tưởng rằng họ sẽ phải dừng bước ở vòng 1/8 khi địch thủ là Juventus, nhưng mà Emery đã có thành công thuyết phục 4-1 sau 2 lượt trận.

đến vòng tư kết, Villarreal phải chạm trán ngọn núi cao hơn là Bayern Munich. Dù vậy, với đấu pháp phòng vệ, phản công hiệu quả, đội bóng của Emery đã có thành công 1-0 ở lượt đi. Đây là lợi thế để họ tự tín bước vào trận lượt về ở Allianz Arena vào đêm nay. Mà bất chấp những chiến thắng tuyệt vời trên, Emery vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Bayern Munich.


https://vbet79.vip/lich-thi-dau-vck-world-cup-2022/

Emery cho rằng trận chiến trên sân Allianz Arena đêm nay sẽ là cuộc đấu khó khăn nhất trong sự nghiệp của ông kể từ trước tới nay. Để giành quyền đi tiếp, cựu HLV Arsenal yêu cầu các học trò phải làm tốt hơn những gì ở lượt đi.

san sớt với các phóng viên, Emery nói với tructiepbongda k+“Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Bayern Munich ở mọi mặt. Đêm nay sẽ là trận chiến rất gian nan nhưng mà Villarreal phải biết cách đáp trả. Tôi hiểu rằng họ đã quá quen với việc làm bàn trên sân nhà và coi đó là điều tầm thường. Họ sáng sủa và cảm thấy khỏe khoắn khi được đá ở sân nhà”.

“Tôi cảm nhận được đây sẽ là cuộc chiến gian khổ nhất trong sự nghiệp, mà tôi thích đối đầu với những tình địch mạnh hơn. Tôi đang nỗ lực giúp các cầu thủ biết rằng họ có đủ tài năng để đối đầu với những đội ở màn chơi này. Đó sẽ là cuộc đấu rất khác với so với trận gặp gỡ Juventus. Chúng tôi phải phòng ngự tốt và phản công nguy nan hơn. Tôi muốn có một trận chiến khác so với lượt đi”, HLV người TBN nói thêm.

Nếu vượt qua Bayern Munich, Villarreal nhiều kĩ năng sẽ chạm trán Liverpool ở bán kết. Do lẽ, đội bóng của Jurgen Klopp đã thắng Benfica 3-1 ở lượt đi tại Bồ Đào Nha.

No comments

Powered by Blogger.