Header Ads

Ronaldo chia tay Al Nassr chỉ sau 6 tháng?

Cristiano Ronaldo đang để ý chia tay Al Nassr chỉ sau 6 tháng gia nhập CLB này.

Trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích M.U và bị CLB này thanh lý hợp đồng. Sau đó, trung phong 38 tuổi người Bồ Đào Nha ký hợp đồng kỷ lục thế giới với Al Nassr, nhận mức thu nhập lên tới 200 triệu euro/1 năm.

Tại Al Nassr, Ronaldo bắt đầu tuyệt hảo khi liên tiếp ghi bàn. Ngoài ra, số 7 không duy trì được phong độ bất biến và thường xuyên tịt ngòi trong thời gian qua. Cộng thêm kết quả đi xuống của Al Nassr, Ronaldo chịu sức ép lớn từ người ngưỡng mộ Saudi Arabia.




Theo nguồn tin El Nacional chia sẻ cùng keo macao, Ronaldo đang chú ý chia tay Al Nassr chỉ sau 6 tháng gia nhập CLB này. Ngoài các vấn đề về chuyên môn, Ronaldo được cho là chán ngấy cuộc sống tại Saudi Arabia và muốn quay về châu Âu. Ngoài ra, CR7 vẫn muốn được tận hưởng bóng đá Champions League một lần nữa.

mong ước của Ronaldo là trở lại khoác áo Real Madrid, mà điều này chẳng thể xảy ra. Chủ toạ Real, Flo Perez luôn chào đón Ronaldo mà không phải với tư cách một cầu thủ. Trong trường hợp CR7 chấp nhận treo giày sớm, anh có thể tái xuất tại Bernabeu trong vai trò đại sứ CLB hoặc làm một công việc khác.

Dường như đó, một số nguồn tin cho biết Ronaldo sẽ gia nhập Newcastle theo thỏa thuận ngầm với các tỷ phú Saudi Arabia. Đây vốn là tin đồn hình thành ngay từ khi Ronaldo cập bến Al Nassr. Chỉ cần Newcastle giành vé dự Champions League mùa sau, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ tìm đến họ.

No comments

Powered by Blogger.