Header Ads

Chấn thương mắt cá, Bruno Fernandes nghỉ 2 trận

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Bruno Fernandes chỉ phải vắng mặt 2 trận do chấn thương ở trận thắng Brighton tại bán kết FA Cup.

Theo kèo macao trực tuyếnBruno Fernandes bị đau mắt cá trong hiệp 1 trận thắng Brighton. Dù vậy, mãi đến hiệp phụ HLV Ten Hag mới rút tiền vệ người Bồ Đào Nha rời sân.

Một ngày sau cuộc chiến, trên Instagram, Ana Pinho - hoàng hậu Bruno Fernandes, đã chia sẻ hình ảnh đáng sợ hãi về tiền vệ 28 tuổi. Trong bức ảnh này, Bruno Fernandes đang ngồi trên ghế sofa với chân phải được băng bó, bảo vệ cẩn thận bởi vì vũ trang cung cấp mắt cá. Cạnh ngôi sao của M.U là chiếc giày bảo vệ chân và đôi nạng.




Hình ảnh Ana Pinho san sẻ khiến NHM Man Utd lo sốt vó. Thậm chí không ít CĐV Quỷ đỏ khiếp sợ ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể nghỉ hết mùa.

bên cạnh đó, theo tờ Mirror, tình trạng của Bruno Fernandes không nghiêm trọng. Chi tiết, cựu cầu thủ Sporting Lisbon chỉ lỡ 2 trận trước Tottenham và Aston Villa. Bruno Fernandes có thể quay về ở chuyến làm khách Brighton thuộc trận đá bù vòng 28 ngoại hạng Anh (5/5).

Mất Bruno Fernandes ở 2 trận tới là tổn thất lớn với M.U. Do lẽ tiền vệ 28 tuổi là yếu tố rất cần thiết của HLV Ten Hag.

Từ đầu mùa này, Bruno Fernandes đã ghi 10 bàn và có 13 xây đắp trên mọi chiến trận. Không chỉ đóng góp lớn cho chuyên môn, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn là thủ lĩnh tinh thần của Quỷ đỏ. Bruno Fernandes thường xuyên đeo băng đội trưởng M.U thay Harry Maguire.

Ngoài Bruno Fernandes, M.U còn mất 2 cầu thủ quan trọng nữa ở những trận đến là Varane và Lisandro Martinez. Riêng Lisandro Martinez, tuyển thủ Argentina phải nghỉ hết mùa do bị gãy bàn chân. Bên cạnh đó đó, Varane có thể tái xuất ở trận tử chiến FA Cup với Man City vào ngày 3/6.

No comments

Powered by Blogger.