Header Ads

Cầu thủ đa năng chia tay Arsenal sau 20 năm gắn bó

Tiền vệ Ainsley Maitland-Niles vừa công bố trên 90phut tv khẳng định sẽ rời Arsenal sau mùa 2022-23.

Ainsley Maitland-Niles là vật phẩm của lò huấn luyện Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh không được trọng dụng tại đội chủ sân Emirates.

hiện tại, Maitland-Niles khoác áo Southampton theo dạng cho mượn. Sau gần 20 năm gắn bó, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định sẽ rời Arsenal vào hè 2023.

Maitland-Niles vừa công nhận thông tin chia tay Arsenal trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic. Tiền vệ người Anh cho biết: “Đó là một hành trình tuyệt vời nhưng giờ đã tới lúc phải ngừng. Đã đến lúc tôi bắt đầu làm mới mình và tìm một ngôi nhà mới”.



Cũng trong tuyên bố này, Maitland-Niles đãi đằng ưu tiên số 1 của anh là tiếp tục gắn bó với Southampton.

“Southampton là một CLB hoàn hảo. Nếu họ gửi đề xuất thì tôi sẵn sàng ở lại”, cầu thủ của Arsenal nói.

Việc Maitland-Niles rời Emirates là điều không khiến giới mộ điệu quá bất ngờ. Vì lẽ như đã nói ở trên, cầu thủ đa năng này (có thể đá tiền vệ trọng điểm, hậu vệ và tiền vệ cánh) không được Arsenal tin sử dụng.

Maitland-Niles gia nhập học viện của Pháo thủ từ năm 6 tuổi. Năm 2014, cầu thủ người Anh được đôn lên đội 1. Kể thong thả đó đến thời điểm hiện tại Maitland-Niles chỉ thi đấu 132 trận cho Pháo thủ. Trong thời kì qua, cầu thủ người gốc Jamaica liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

giao kèo của Maitland-Niles hết hạn vào tháng 6/2023. Vì Arsenal không muốn gia hạn nên Maitland-Niles sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo Sunsport, cách đây 1 tháng Arsenal đã báo cáo cho Maitland-Niles rằng tiền vệ này có thể ra đi vào hè 2023. Do mâu thuẫn với HLV Arteta nên cầu thủ đa năng này rất ít can dự với đội bóng chủ đạo hơn 1 năm qua.


No comments

Powered by Blogger.