Header Ads

Hồi phục tốt, Rashford chuẩn bị đấu ‘Chích chòe’

Marcus Rashford đã hồi phục chấn thương và chuẩn bị cho chuyến làm khách của Newcastle vào cuối tuần này.

Marcus Rashford đã dính chấn thương trong trận chạm mặt Fulham tại FA Cup. Thành ra, trung phong người Anh đã xin rút khỏi Tam sư ở loạt trận vòng loại EURO 2024 gặp gỡ Italia và Ukraine. Sau gần 2 tuần nghỉ ngơi, Rashford đã hồi phục chấn thương.

Theo SunSport chia sẻ cùng 90ptvRashford đã trở lại tập tành nhẹ vào đầu tuần này và tăng dần khối lượng trong phòng gym cũng như trên sân tập Carrington. Chân sút số 1 của Man Utd sẵn sàng cùng đội sẵn sàng cho chuyến làm khách tại St.James’ Park vào cuối tuần này.




Đây là cuộc đấu cần thiết với M.U. Nếu thua, Quỷ đỏ sẽ bị Chích chòe vượt lên chiếm địa điểm thứ 3. Điều đó đồng nghĩa rằng họ sẽ đối mặt với gian nan trong cuộc chiến top 4 do đằng sau còn có Tottenham và Liverpool. Nhưng mà sự trở lại kịp thời của Rashford sẽ giúp Erik ten Hag yên tâm ở chiến trận tấn công.

Rashford đang trải qua một mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cho tới nay. Anh đã ghi 14 bàn tại Premier League và 27 bàn trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Phong độ chói sáng của Rashford khiến cho Ronaldo hối hả bị quên lãng.

Ở loạt trận quốc tế vừa qua, Rashford đã tranh thủ tới New York tận hưởng kỳ nghỉ cùng cô game thủ gái. Điều này khiến CĐV tuyển Anh đặt câu hỏi vì sao Rashford rút khỏi Tam sư nhưng mà vẫn có thể đi du lịch. HLV Gareth Southgate sau đó đã báo cáo bảo vệ tiền đạo của M.U.

Theo Southgate, Rashford không lên tuyển vì chấn thương nhẹ và chân sút người Anh được chủ quyền tận hưởng thời kì của mình trong kỳ nghỉ. Vắng Rashford, Tam sư vẫn giành đầy đủ 6 điểm trước Italia và Ukraine.

No comments

Powered by Blogger.