Header Ads

Partey lại dính chấn thương, Arteta thấp thỏm lo ngại

Tiền vệ Thomas Partey đã dính chấn thương mới khi đang tụ hội ở ĐT Ghana, qua đó khiến anh nguy cơ bỏ qua trận chạm mặt Leeds vào cuối tuần.

Thomas Partey đã dính chấn thương gân kheo khiến anh bỏ dở 4 trận của Arsenal trước loạt trận quốc tế tháng 3. Tiền vệ 29 tuổi sau đó đã hồi phục và trở về hội quân với ĐT Ghana. Để theo dõi tình hình của Partey, Arsenal đã cử chuyên gia thể lực Simon Murphy đi theo cựu sao Atletico Madrid về châu Phi.

Partey đã chơi vừa đủ 90 phút cho Ghana trong trận chạm mặt Angola hôm thứ Năm tuần trước, và không có bất cứ dấu hiệu chấn thương nào trong suốt cuộc đấu. Ngoại giả, tiền vệ này sau đó bất thần không ra sân trong màn tái đấu Angola vào đêm qua.




HLV Mikel Arteta lo âu sợ hãi sau khi nhìn thấy hình ảnh Partey được 2 thầy thuốc chăm nom và băng bó đùi phải. Theo Goal, Partey không bị tái phát chấn thương gân kheo và sẽ bay về London bữa nay để chụp chiếu, đánh giá.

Điều đó có nghĩa Partey không chắc tham gia trận gặp Leedsd tại vòng 29 Premier League vào cuối tuần này. HLV Arteta sẽ phải cân nhắc nếu giả mạo hiểm sử dụng Partey vì ở vòng tiếp theo, Arsenal phải đối đầu với Liverpool.

Nếu muốn bình an nhất, Arteta sẽ để Partey nghỉ ngơi và trao thời cơ cho Jorginho. Tháng trước, tiền vệ giàu kinh nghiệm người Italia cũng được xếp đá chính thay Partey ở các trận chạm mặt Aston Villa và Man City.

Với tình hình ngày nay, Arsenal càng có lý do để kiên tâm đeo đuổi Declan Rice ở phiên chợ mùa hè. Cựu sao Arsenal, Jack Wilshere mới đây cũng đã lên tiếng hối thúc người bạn bè cũ Arteta tuyển mộ đội trưởng của West ham. Anh cho rằng Rice là mảnh ghép tuyệt vời cho Pháo thủ để hướng đến những thắng lợi trong ngày mai.

No comments

Powered by Blogger.