Header Ads

Klopp báo tin mừng trước đại chiến Arsenal

HLV Jurgen Klopp báo tin vui thúc đẩy tới Virgil van Dijk trước trận đại chiến với Arsenal.

Theo lịch từkeo nha cai vgs79 cập nhật, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal tại vòng 30 Premier League. Trận chiến diễn ra vào 22h30 đêm mai (9/4) trên sân Anfield.

Trong cuộc họp báo trước đại chiến Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình trạng của Van Dijk. Như đã biết, trung vệ người Hà Lan bị nhỏ xíu. Thành ra, Van Dijk lỡ trận hoà Chelsea thuộc trận đá bù vòng 8 cách đây 3 ngày (5/4).

Theo công nhận của HLV Klopp, Van Dijk đã khỏi nhỏ xíu và sẵn sàng ra sân trước Arsenal. Nhà cầm quân người Đức cho biết: “Van Dijk đã tập dượt bình thường và sẵn sàng thi đấu”.




Hình như Van Dijk trở lại thì Luis Diaz vẫn chưa thể ra sân. Theo ông Jurgen Klopp tuyển thủ Colombia sẽ trở lại ở trận gặp mặt Leeds tại vòng 31 (18/4).

“Luis Diaz không thể thi đấu vào Chủ nhật này. Cậu ấy có thể phục hồi 100% ở trận gặp mặt Leeds United”, vị HLV người Đức cho hay.

Về trường hợp của Thiago, theo Klopp, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng có thể ra sân trước Arsenal. Bởi chấn thương cơ hông nên cựu cầu thủ Bayern nghỉ thi đấu từ giữa tháng 2/2023.

Ngoài Luis Diaz, Liverpool còn không có sự phục vụ của Ramsay, Bajcetic và Keita. Bên phía Arsenal, Pháo thủ mất Tomiyasu, Nketiah, Elneny và Saliba vì chấn thương.

Trước trận này Arsenal đứng đầu bảng với 8 điểm nhiều hơn đội thứ hai Man City. Bên cạnh đó đó, Liverpool xếp thứ 8 với 10 điểm kém đội thứ tư M.U. Nếu thua Arsenal, The Reds sẽ đẩy mình vào tình thế rất khó trong cuộc đua top 4.

No comments

Powered by Blogger.