Header Ads

Rodri chỉ điểm yếu của Man City trước Bayern

Trước đại chiến Bayern Munich vào rạng sáng mai, Rodri đã cương trực thừa nhận điểm yếu của Man City.

Thứ 7 vừa qua, Man City đã có màn chạy đà tốt cho cuộc đón tiếp Bayern khi hạ Southampton với tỉ số 4-1. Ở cuộc đấu đó, các cột trụ của M.C như Haaland, De Bruyne hay Grealish đều để lại dấu ấn đậm nét. Khác lạ, Erling Haaland đã ghi 1 cú đúp, trong đó có pha ngả người móc bóng thích mắt. 2 Bàn thắng vào lưới The Saints lưu lại sự quay về hoàn hảo của tiền đạo người Na Uy sau chấn thương.




Bất chấp màn thể hiện tốt của đội nhà, tiền vệ Rodri vẫn chưa chấp thuận. Chia sẻ trước cuộc đấu với cakhiatv, cầu thủ người Tây Ban Nha cho rằng Man City cần tăng nhịp độ chơi bóng nếu muốn tấn công bại Bayern.
“Chúng tôi đã chơi khá chậm rãi. Tôi nghĩ toàn đội cần luân chuyển bóng nhanh hơn. Khi xem các trận đấu của Bayern, tôi nghĩ Man City cần phải khởi đầu quyết liệt hơn. Sau đó, chúng tôi mới có thể tấn công bại họ.
Man City đang rất tự tín. Chúng tôi sẽ đối đầu với 1 đội bóng to ở châu Âu. Chúng tôi cần thể hiện những gì tốt nhất có thể nếu muốn có thời cơ tấn công bại họ”, Rodri san sẻ.
Ngoài vấn đề về nhịp điệu chơi bóng, Rodri nhận định Man City không còn nỗi lo nào khác. Trong 4 trận gần nhất, The Citizens đã ghi tới 21 bàn, 7 trong số đó tới từ chiến thắng trước RB Leipzig tại trận lượt về Champions League.
“Các bàn thắng luôn rất cần thiết, bởi vì người chơi không thể biết được mình sẽ cần bao nhiêu”. Rodri nói.
Điểm sáng trong chuỗi trận thăng hoa của Man xanh là Erling Haaland. Trong 3 lần ra sân gần nhất, sát thủ người Na Uy đã ghi 10 bàn. Tính trên mọi đấu trường mùa này, Haaland đã có 44 pha lập công. Tuy thắng lợi đối đầu của Haaland với Bayern không quá tốt, nhưng mà tiền đạo này đã ghi 5 bàn trong 7 lần chạm trán Hùm xám xứ Bavaria.

No comments

Powered by Blogger.