Header Ads

Xử phũ, Potter đẩy Aubameyang sang Mỹ

Theo truyền thông Pháp và bet169, Chelsea đã đồng ý để Pierre-Emerick Aubameyang đến Los Angeles FC theo hợp đồng cho mượn.

Dưới thời Tuchel, Chelsea mua Aubameyang vào hè 2022 với giá 10,3 triệu bảng từ Barca. Kể từ khi The Blues loại trừ Tuchel, đồng thời bổ nhiệm Potter làm HLV mới, trung phong người Gabon không được trọng dụng.

do không nằm trong kế hoạch của Potter và không đáp đứng được kì vọng nên Aubameyang bị HLV người Anh gạt khỏi danh sách dự vòng knock-out Champions League 2022-23. Chưa dừng lại ở đó, ông Potter vừa quyết định đẩy chân sút 33 tuổi đến Mỹ.



chi tiết theo Le10 Sport, Chelsea đã ưng ý để Aubameyang tới Los Angeles FC theo hiệp đồng cho mượn đến hết chiến dịch này. Thậm chí, The Blues sẵn sàng chi trả mức lương 160 nghìn bảng/tuần cho Aubameyang trong thời kì cựu ngôi sao Arsenal khoác áo đội bóng Mỹ.

Dù đã đạt được thoả thuận với Los Angeles FC nhưng Chelsea vẫn cần sự đồng ý của Aubameyang. Tương tự The Blues, đội bóng Mỹ cũng chờ quyết định cuối cùng của tiền đạo 33 tuổi để hoàn thành thương vụ này.

Nếu Aubameyang ưng ý ra đi thì trung phong 33 tuổi sẽ chuyển đến đội bóng thứ ba trong vòng 1 năm qua. Vào tháng 2/2022, Aubameyang rời Arsenal tới Barcelona theo dạng chuyển nhượng độc lập bởi mâu thuẫn với HLV Arteta.

Gần 7 tháng sau khi gia nhập Barcelona, Aubameyang quay về Anh khoác áo Chelsea. Chỉ 5 tháng sau khi kí giao kèo với The Blues, cựu tuyển thủ Gabon sắp phải dạt sang Mỹ.


No comments

Powered by Blogger.