Header Ads

Mất Mbappe, PSG đón 2 sao bự quay về trước trận Bayern

PSG đón tin mừng khi bộ đôi ngôi sao Neymar và Ramos đã trở lại tập luyện sau chấn thương cơ.

Vào giữa tuần sau, PSG sẽ tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Gã to đùng nước Pháp sẽ không có sự phục vụ của Kylian Mbappe bởi trung phong này vừa dính chấn thương đùi và cần khoảng 3 tuần để điều trị.

Trong những tuần gần đây, PSG hứng chịu hàng loạt ca chấn thương. Ngoài Mbappe, Neymar, Ramos, Nordi Mukiele và Presnel Kimpembe đều ngồi ngoài. Trong đó, hai cầu thủ sau cùng dính chấn thương dài hạn nên cũng vững chắc bỏ lỡ trận tiếp Bayern Munich.




mà may mắn cho PSG là Neymar và Ramos đã quay về tập luyện. Trên trang Instagram với hơn 200 triệu lượt theo dõi, Neymar san sẻ hình ảnh anh và cựu đội trưởng Real Madrid đang phấn kích tập luyện. Quân nhân này nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận gặp mặt Monaco vào cuối tuần này.

PSG đụng Monaco được gọi là đại chiến ở Ligue 1 nhưng với thầy trò HLV Galtier, đó chỉ được xem là cú ‘đề-pa’ trước màn tiếp đón Bayern Munich. Mục đích tối thượng của gã to đùng thủ đô Paris là giành chức quán quân Champions League lần đầu tiên sau nhiều năm vung tiền tấn để chiêu tập các ngôi sao đình đám nhất thế giới.

Trong những ngày gần đây, HLV PSG và Bayern Munich đã có những màn đấu khẩu hâm nóng đại chiến. Sau khi Julian Nagelsmann cho rằng PSG ‘tung hỏa mù’ vụ Mbappe chấn thương thì Christophe Galtier đã lên tiếng đáp trả. Ông nói với tructiep 90ptv: “Tôi không cần phải giải đáp anh ấy. Tôi đã đọc những gì anh ấy nói, thế thôi. Trò tâm lý chiến hoàn toàn không phải đẳng cấp của tôi”.

No comments

Powered by Blogger.