Header Ads

Chelsea loại Aubameyang khỏi danh sách dự UCL

Với sự ưu tiên dành cho các tân binh, HLV Graham Potter đã quyết định loại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khỏi danh sách tham dự Champions League.

Theo điều khoản của LĐBĐ châu Âu (UEFA), ở vòng knock-out, các CLB được thay đổi 3 vị trí trong danh sách đăng ký. Chelsea đã mua 8 tân binh trong phiên chợ tháng 1 nên không bất thần khi HLV Potter đã dành cả 3 suất xẻ sung cho các yếu tố mới.

3 tân binh được HLV Potter điền tên vào danh sách đăng ký là Enzo Fernandez, Joao Felix và Mykhailo Mudryk. Và để bảo đảm sự thăng bằng cho đội hình, Chelsea buộc phải gạch tên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.




Aubameyang được Chelsea tuyển mộ hồi đầu mùa. Bên cạnh đó, tiền đạo người Gabon chưa phục vụ được sự chờ đợi của The Blues. Anh mới chỉ ghi 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Với bộ đôi tân binh Felix - Mudryk, đội bóng Tây London rất kì vọng sẽ khởi sắc trong tiến công ở vòng knock-out Champions League.

Joao Felix, Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez từng thi đấu ở vòng bảng Champions League mùa này trong màu áo của Atletico Madrid, Shakhtar Donetsk và Benfica. Nhưng mà kể từ mùa giải 2018-19, UEFA đã đổi mới điều lệ nên bộ 3 này vẫn được phép thi đấu cho Chelsea ở vòng knock-out.

Theo luật của UEFA mà keonhacai tìm hiểu, các cầu thủ thuộc độ tuổi U21 không cần đăng ký dự Champions League. Tuy nhiên, bởi mới gia nhập Chelsea nên các tân binh như Madueke, Badiashile, Santos hay Fofana chưa được phép tham gia với tư cách cầu thủ trẻ.

Ở vòng 1/8 Champions League, Chelsea gặp mặt Dortmund. Theo lịch, trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Signal Iduna Park vào ngày 15/2 đến.
DANH SÁCH ĐẲNG KÝ DỰ CHAMPIONS LEAGUE CỦA CHELSEA
THỦ MÔN: Kepa Arrizabalaga, Marcus Bettinelli, Edouard Mendy.
HẬU VỆ: Thiago Silva, Trevoh Chalobah, Ben Chilwell, Reece James, Kalidou Koulibaly, César Azpilicueta, Marc Cucurella, Wesley Fofana.
TIỀN VỆ: Enzo Fernandez, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Christian Pulisic, Ruben Loftus-Cheek, Raheem Sterling, Mason Mount, Denis Zakaria, Hakim Ziyech, Conor Gallagher, Carney Chukwuemeka, Charlie Webster, Lewis Hall.
TIỀN ĐẠO: Joao Felix, Mykhailo Mudryk, Armando Broja, Kai Havertz.

No comments

Powered by Blogger.