Header Ads

Thêm chấn thương, Pogba chưa hẹn ngày ra mắt

Theo tiết lậu của HLV Allegri với cà khịa tv, Paul Pogba đã dính chấn thương khác nên chưa hứa ngày tái xuất trong màu áo Juventus.

Cuối tuần qua, ở trận gặp gỡ Monza thuộc vòng 20 Serie A, Paul Pogba đã góp mặt trong đội hình của Juventus. Dù tiền vệ người Pháp không ra sân nhưng mà đây vẫn là tín hiệu sáng sủa với Juventus, nhất là khi HLV Allegri đang thiếu chọn lựa chất lượng ở tuyến giữa.

CĐV Juventus rất chờ đợi Pogba sẽ ra sân ở trận bốn kết Coppa Italia đêm nay với Lazio. Nhưng mong muốn là 1 chuyện, còn thực tế lại là câu chuyện khác. Theo công nhận của HLV Allegri, Pogba đã dính chấn thương khác sau thời gian dài điều trị chấn thương gối nên chưa hẹn ngày quay về thi đấu.




“Ngoài sự vắng mặt của Bonucci, chúng tôi chưa thể sử dụng Pogba. Cậu ấy không thể thi đấu vì chấn thương cơ gập. Còn với Vlahovic, cậu ấy có thể phát xuất ngay từ đầu”, HLV Allegri tiết lậu trước cuộc chiến với Lazio.

Hồi mùa hè năm ngoái, Paul Pogba đã trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng do dính chấn thương gối khá nặng, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể đá trận ra mắt Lão bà. Anh cũng đã bỏ qua VCK World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp.

Trước mắt, Pogba sẽ bỏ qua cuộc đấu với Lazio (Coppa Italia) và Salernitana (Serie A). Tiền vệ người Pháp được kì vọng sẽ tái xuất ở trận chạm chán Fiorentina vào ngày 12/2 đến.

hôm qua, khi công bố danh sách tham gia Europa League, Juventus cũng đã điền tên Paul Pogba. Ở vòng play-off, Lão bà sẽ gặp Nantes (Pháp).

No comments

Powered by Blogger.