Header Ads

Hakim Ziyech trên đường gia nhập PSG

Ở thời điểm chót phiên chợ tháng 1/2023, PSG đã bất ngờ yêu cầu mượn tiền vệ Hakim Ziyech của Chelsea.

Không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Graham Potter, Hakim Ziyech đã được Chelsea “bật đèn xanh” ra đi trong tháng 1 này. Nhưng phải tới thời điểm cuối phiên chợ Đông, ngôi sao người Morocco mới nhận được lời mời thu hút từ PSG.

cụ thể, theo L’Equipe chia sẻ cùng tructiep 90ptvPSG đang thương thuyết mượn Ziyech. Cuộc thương thuyết giữa đội bóng thủ đô Paris và Chelsea đang diễn ra rất dễ dàng nên thương vụ này nhiều tài năng sẽ hoàn thành trong ngày cuối kì chuyển nhượng.




Trước PSG, Ziyech đã chiếm được một số lời mời của các CLB Anh, trong đó có Man Utd. Tuy nhiên, Chelsea không đồng ý nhả ngôi sao của mình cho các đối thủ cạnh tranh. Bởi vậy, sau khi nhận được yêu cầu của PSG, The Blues sẵn sàng thương lượng.

Sợi dây kết nối PSG với Hakim Ziyech là Achraf Hakimi, người bằng hữu của Ziyech ở đội tuyển Morocco. Đội bóng thủ đô Paris đang sở hữu nhiều ngôi sao trên hàng công nhưng vẫn cần thêm phương án ngừa sau khi bán Pablo Sarabia cho Wolves trong tháng 1 này.

PSG được cho sẽ đính kèm điều khoản chiêu mộ đứt Ziyech vào mùa hè 2023. Tiền vệ người Morocco hiện vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến mùa hè 2025.

Về phần mình, dù đã chơi tốt ở World Cup 2022, cùng Morocco tiến vào bán kết nhưng mà Ziyech không chiếm được sự tin cậy của HLV Potter. Từ đầu mùa tới nay, anh chỉ có vỏn vẹn 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cơ hội của Ziyech ở Chelsea gần như chơi còn bởi The Blues đã chiêu tập thêm 3 ngôi sao ở hàng công là Joao Felix, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke.

Tính riêng trong tháng 1 này, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng để tăng nhanh lực lượng với 7 tân binh. The Blues thậm chí đang thương thuyết chiêu mộ Enzo Fernandez với mức giá hơn 100 triệu bảng. Vì vậy, ở ngày cuối chuyển nhượng, không loại bỏ kĩ năng đội bóng Tây London sẽ để 2 cầu thủ khác ra đại tiện Ziyech là Conor Gallagher và Jorginho.

No comments

Powered by Blogger.