Header Ads

Frank Lampard lần đầu thông báo kể từ khi bị loại trừ

HLV Frank Lampard phá vỡ vạc sự im thin thít về việc bị Everton khi ông gửi thông điệp cảm ơn thật tình tới NHM The Toffees tren keo macao.

Chuỗi 10 trận liên tục không thắng trên mọi đấu trường đã khiến Frank Lampard bị Everton sa thải hôm thứ nhì. Tại Premier League, Everton đang đứng thứ 19 mà bằng điểm với đội cuối bảng Southampton. Đứng trước nguy cơ xuống hạng, đội bóng vùng Merseyside buộc phải hành động với hy vọng thoát khỏi khủng hoảng.

Như vậy, Lampard tại vị ở Goodison Park tròn 1 năm. Cựu tiền vệ người Anh được bổ dụng vào tháng 1/2022 thay thế cho Rafa Benitez. Ông đã giúp Everton trụ hạng mùa trước, nhưng mà mọi thứ không đi đúng ý muốn ở giai đoạn lượt đi mùa này.




Sau 5 ngày bị vứt bỏ, Lampard chính thức công bố. HLV 44 tuổi chia sẻ: “Đến với Everton năm ngoái, tôi biết CLB đang ở thời khắc gian khổ và tôi sẽ luôn kiêu hãnh về công tác đáng quá bất ngờ cùng sự hỗ trợ của mọi người để trụ lại ngoại hạng Anh mùa trước”.

“Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong thời gian dẫn dắt CLB. Cảm ơn vì sự chào đón dành cho tôi, nhân viên và gia đình tôi. Đây thực sự là một CLB khác biệt với một trái tim mênh mang và một lịch sử đáng kinh ngạc. Tôi thất vọng vì chúng ta chẳng thể đạt được nhiều thứ khác cùng nhau. Chúc các cầu thủ và mọi người ở Everton những điều tốt đẹp trong tương lai”.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp huấn luyện, Frank Lampard bị sa thải. Lần đầu tiên ông bị ‘trảm’ ở Chelsea năm 2021. Tiền vệ huyền thoại người Anh bắt đầu sự nghiệp tại Derby County năm 2018.

No comments

Powered by Blogger.