Header Ads

Antony và Bruno Fernandes bào chữa nhau ngay trên sân ở trận hòa Palace

Bộ đôi Antony và Bruno Fernandes của MU đã bị phát hiện có một cuộc tranh cãi ngay trên sân trong hiệp một cuộc đấu với Crystal Palace.

Man United tới Selhurst Park để tìm kiếm một chiến thắng trong nỗ lực bám đuổi đội đầu bảng Arsenal. Mà Palace luôn là một kẻ thù khó tính và điều này đã được chứng minh khi Quỷ đỏ chẳng thể sản xuất bất cứ cơ hội ăn bàn nào trong giai đoạn đầu trận.

Chỉ sau nửa giờ, người ta đã nhìn thấy Antony và Fernandes đang tranh biện với nhau sau khi một cuộc tấn công bị phá vỡ lẽ.

Người ái mộ đã nhanh lẹ phản ứng về vụ việc trên mạng xã hội. Một người ái mộ nói: "Có phải Antony vừa chửi với Bruno không?".



Một người khác viết trên Twitter và cakhia tv: "Antony và Bruno Fernandes nhục mạ nhau trên sân". Một người ngưỡng mộ thứ ba nói thêm: "Antony và Bruno Fernandes đã không kết hợp tốt với nhau. Một cuộc tranh cãi ồn ào ngay trên sân Selhurst Park".

Một người khác viết: "Antony, đừng khởi đầu tranh luận với Bruno Fernandes, bạn sẽ chỉ thua người nam nhi đó nhưng mà thôi".

đến phút 43, MU cuỗi cùng đã có thể khai thông thế bế tắc nhờ công của Bruno sau đường chuyền của Christian Eriksen. Ngoại giả đúng vào phút bù giờ đầu tiên của hiệp 2, Palace đã có bàn gỡ bởi vì công của Olise.

Chỉ có được 1 điểm trên sân của Palace, MU đã lỡ cơ hội tạm bợ vượt mặt Man City để chiếm lấy địa điểm thứ 2 trên BXH. Họ sẽ phải làm khách đến sân của đội đầu bảng Arsenal vào cuối tuần này.

No comments

Powered by Blogger.