Header Ads

Weghorst lấy số áo chưa từng mặc trong sự nghiệp

trung phong người Hà Lan, Wout Weghorst sẽ khoác áo số 27 tại Man Utd

Trên trang chủ vegas79 vào hôm qua, Man Utd xác nhận Wout Weghorst lấy áo số 27. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tuyển thủ Hà Lan mặc số áo này. Trước đó, Weghorst khoác áo số 10 tại Besiktas, 9 ở Burnley, Wolfsburg và AZ Alkmaar, 19 và 14 ở ĐT Hà Lan…




Số 27 tại Man Utd không phải số áo gắn liền với những tiếng tăm nhiều người biết đến. Trước Weghorst, cầu thủ gần nhất khoác áo đấu này là Alex Telles, hậu vệ hiện chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn từ M.U.

Trước Weghorst, trung phong duy nhất nhận số 27 tại Man Utd là Federico Macheda. Gần giống Alex Telles, trung phong người Italia hiện khoác áo Ankaragucu cũng thi đấu không chiến thắng ở Old Trafford.

Ngoài Alex Telles và Federico Macheda, 4 cầu thủ còn lại từng nhận số 27 tại đội chủ sân Old Trafford là bộ đôi tiền vệ Marouane Fellaini và Terry Cooke cùng 2 hậu vệ Mikael Silvestre và Gary Neville.

Nói thêm về Weghorst, trung phong 30 tuổi nhận số áo mới 2 ngày sau khi hoàn thành giao kèo cho mượn có thời hạn 6 tháng với M.U từ Burnley. Hợp đồng giữa 2 bên không có tuỳ chọn chiêu tập đứt.

Ở derby Manchester, Weghorst đã đưa cung phi và các con đến sân Old Trafford cổ vũ Man Utd. Sau trận thắng Man City, chân sút 30 tuổi đã nhập cuộc luyện tập với Quỷ đỏ để chuẩn bị cho trận làm khách Crystal Palace vào ngày 19/1. Weghorst có thể sẽ đá trận ra mắt M.U ở trận đá bù vòng 7 ngoại hạng Anh này.

No comments

Powered by Blogger.