Header Ads

Tranh đá penalty, Rodri bị Gundogan ngăn cản

Tiền vệ Rodri không được thực hành quả penalty ở trận Man City thắng Aston Villa 3-1 bởi đội trưởng Ilkay Gundogan không đồng ý.

Ở phút 44 cuộc đón tiếp Aston Villa tại vòng 23 Premier League đêm qua, Man City được hưởng quả 11m bởi vì Jacob Ramsey phạm lỗi với Jack Grealish trong vòng cấm. Ngay sau khi trọng tài Robert Jones thổi penalty, Rodri xăm xăm nhặt trái bóng tiến đến chấm đá phạt.

Rất muốn thực hiện quả 11m nhưng mà Rodri không thể vì bị Ilkay Gundogan ngăn cản. Tiền vệ người Đức đã tiến tới lấy trái bóng từ tay ngôi sao người Tây Ban Nha rồi trao cho Mahrez, cầu thủ được ưu tiên đá penalty tại Man City.

Trên chấm 11m, Mahrez thực hành thành công nâng tỉ số lên 3-0. Trước tiền vệ người Algeria, Rodri (4’) và Gundogan (39’) là 2 cầu thủ làm bàn đưa The Citizens vượt lên dẫn trước 2-0. Aston Villa có bàn thắng danh dự ở phút 61 nhờ pha lập công của Ollie Watkins.




Sau trận thắng Aston Villa, cả Rodri và Gundogan cùng tham gia cuộc phỏng vấn với Sky Sports. Nói về tình huống bị đồng đội ngăn cản sút penalty, tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: “Rõ ràng, đội trưởng (Gundogan) là người có tiếng nói sau cùng và tôi phải chấp nhận quyết định đó.

Anh ấy chỉ nói Riyad Mahrez là người thực hành. Vào thời điểm đó, tôi muốn đá quả penalty bởi rất tự tín, nhưng mà phải chấp nhận quyết định cuối cùng”.

giải đáp câu hỏi liệu Erling Haaland có được đá penalty ở tình huống nói trên hay không, Rodri nói với vgs79: “Tôi không biết, điều đó dựa vào vào quyết định của HLV trước trận. Và người được chọn là Mahrez.

Chúng tôi chiếm hữu nhiều cầu thủ sút phạt penalty tốt và luôn được chỉ định trước mỗi trận, nhưng mà những người khác đều chuẩn bị thực hành để sản xuất khác biệt”.

No comments

Powered by Blogger.