Header Ads

Dấu hiệu Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’ Mudryk

Giám đốc Shakhtar Donetsk có mặt ở Stamford Bridge rạng sáng nay là một dấu hiệu cho thấy Mykhailo Mudryk sắp đầu quân cho Chelsea.

Mykhailo Mudryk là ngôi sao tiến công tốt nhất của Shakhtar Donetsk và được xem là ngày mai của bóng đá Ukraine. Phong độ xuất dung nhan của trung phong 22 tuổi từ đầu mùa là lý bởi anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal và Chelsea. Pháo thủ rất cần té sung trung phong sau chấn thương nặng của Gabriel Jesus nhưng mà có vẻ Chelsea đang nắm lợi thế ở thương vụ Mudryk.




Giám đốc Shakhtar Donetsk, Darijo Srna đã bay đến London để thương lượng về tương lai của Mudryk. Vào rạng sáng nay, Darijo Srna đã có mặt tại Stamford Bridge theo dõi cuộc chiến giữa Chelsea và Man City khi ông ngồi cạnh chủ tịch The Blues, Todd Boehly ở khu vực VIP. Đây là một dấu hiệu cho thấy Mudryk nhiều khả năng sẽ gia nhập Tây London.

Trước đó, theo kèo nhà cái Arsenal đã chính thức gửi đề nghị 62 triệu bảng cho Mudryk nhưng bị Shakhtar Donetsk chối từ thẳng cánh. Đội bóng hàng đầu Ukraine sẵn sàng để Mudryk ra đi trong tháng 1 mà muốn thu về số tiền to hơn.

Trong những tình tiết trên mạng xã hội, Mudryk có vẻ yêu thích Arsenal hơn, nhưng bên có tiếng nói lớn nhất trong vụ chuyển nhượng này là Shakhtar. Trong lịch sử, Shakhtar chưa bao giờ là đội bóng giữ ngôi sao bằng mọi giá. Họ chuẩn bị để mọi cầu thủ ra đi nếu nhận được mức giá đồng tình.

đặc biệt, Shakhtar và nhiều CLB Ukraine đang gặp gỡ khó khăn tài chính do tình hình chiến tranh kéo dài. Vì đó, động thái của Giám đốc Darijo Srna cho thấy Shakhtar rất muốn bán Mudryk, và vấn đề chỉ còn là giá cả.

Nếu kích nổ ‘bom tấn’ Mudryk, Chelsea sẽ đón tân binh thứ 3 ở kỳ chuyển nhượng tháng 1, sau David Fofana (11 triệu bảng) và Benoit Badiashile (35 triệu bảng).

No comments

Powered by Blogger.