Header Ads

Tái đấu Việt Nam, Indonesia mất chuyên gia phòng ngự?

Do bị căng cơ, tiền vệ phòng ngự Rachmat Irianto cứng cáp bỏ lỡ trận lượt về bán kết AFF Cup 2022 có Việt Nam.

Tối qua (8/1), ĐT Indonesia đã mang buổi tập làm cho quen sân Mỹ Đình trước trận lượt về bán kết có Việt Nam. Tính năng nổi trội ấn tượng nhất là sự vắng mặt của tiền vệ Rachmat Irianto. Do bị căng cơ, cầu thủ của Persib Bandung đã đề nghị ngồi bên cạnh.

Thậm chí, Rachmat Irianto còn cần bó đá, băng đùi buộc phải. Có chấn thương này, ko cái trừ khả năng cầu thủ mang áo số 13 của Indonesia sẽ bỏ lỡ trận lượt về tối nay sở hữu Việt Nam.

Ở AFF Cup 2022, Rachmat Irianto là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Shin Tae-yong. Tiền vệ 23 tuổi này đã thi đấu 4/5 trận cộng Indonesia với tổng thời gian 253 phút, trong đấy có 3 trận đá chính. Chơi ở vị trí mỏ neo, Irianto được ví là “chuyên gia phòng ngự” của Indonesia.




Ở trận lượt đi, Irianto đã được HLV Shin Tae-yong xếp đá chính. Sự hoạt động cực kỳ tích cực của tiền vệ này đã khiến cho Quang Hải và Hoàng Đức ko thể hiện được nhiều loại ở trung tâm hàng tiền vệ.

Rachmat Irianto là nhân tố không còn xa lạ mang NHM bóng đá Việt Nam. Tiền vệ này từng góp mặt ở SEA Games 2019 tại Philippines cộng U22 Indonesia. Khi ấy, U22 Việt Nam đã 2 lần đánh bại đội bóng xứ sở vạn đảo, trong ấy với chiến thắng tưng bừng 3-0 ở chung kết.

đến SEA Games 2021, Rachmat Irianto tiếp tục góp mặt trong đội hình của U23 Indonesia. Ở vòng bảng, U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo đã đánh bại U23 Indonesia với tỉ số 3-0.

Ở lượt đi, Indonesia và Việt Nam đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Mang kết quả này, cánh cửa vào chung kết vẫn rộng mở cho cả 2 đội. Ưu điểm thuộc về ĐT Việt Nam bởi ở lượt về, thầy trò Park Hang-seo được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

No comments

Powered by Blogger.