Header Ads

Harry Kane thừa nhận ghi bàn may mắn

Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane thừa nhận anh đã làm bàn may mắn khi sút tung lưới ĐT Đan Mạch ở bán kết EURO 2020.

Rạng sáng nay, ĐT Anh đã đánh bại ĐT Đan Mạch với tỉ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Trong đó, bàn thứ nhị bởi Harry Kane ghi ở phút 104 sau một pha phạt đền gây tranh cãi. Kane đã có phần may mắn khi kịp sút bồi sau khi cú đá trước tiên bị Kasper Schmeichel cản phá.

Sau trận chiến, Harry Kane cũng thừa nhận anh sút 11m không tốt và chạm chán may khi trái bóng bật ngược trở lại. Tiền đạo 27 tuổi này nói cùng tructiepbongda: “Lần đầu tiên ở EURO lần này, chúng tôi bị dẫn trước. Tôi muốn ca tụng các bạn bè do cách họ phản ứng với bàn thua. Không dễ phản ứng khỏe mạnh như vậy trong tình cảnh mà game thủ đã lâu không phải đối phó”.




“Về quả phạt đền, tôi đã sút không đúng ý đồ. Trái bóng đi thấp hơn mong muốn của tôi và bị Kasper Schmeichel cản lại. May mắn thay, nó đã bật ra và ở trong tầm sút để tôi ghi bàn”.

“Đây là lần trước tiên trong lịch sử EURO, nước Anh lọt vào tử chiến và điều đó lại diễn ra tại Wembley. Đó chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng kiêu hãnh nhất cuộc đời tôi. Hẳn nhiên, chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu và còn một cuộc đấu nữa”.

Với bàn thắng vào lưới ĐT Đan Mạch, cá nhân Kane cũng rút ngắn khoảng cách với Ronaldo và Schick trong cuộc đua giành Vua phá lưới EURO 2020. Lúc này, Kane đã có 4 bàn thắng, kém hai cầu thủ nói trên 1 bàn nhưng anh vẫn còn 1 trận chưa đấu.

No comments

Powered by Blogger.