Header Ads

Bị tố ‘trốn’ đá 11m, Jack Grealish công bố trần tình

Tiền vệ ngôi sao của đội tuyển Anh, Jack Grealish đã có những chia sẻ công khai trên 7mcn livescore sau khi bị huyền thoại Roy Keane ám chỉ việc trốn tránh bổn phận trong loạt sút luân lưu.

Sau khi Anh trải qua loạt sút luân lưu “thảm họa” với Marcus Rashford, Jadon Sancho rồi Bukayo Saka thực hành hỏng ăn 3 lượt liên tiếp, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích chính danh 2 ngôi sao là Raheem Sterling và Jack Grealish. Huyền thoại Man Utd chất vất bộ đôi này về việc đáng đáng ra họ phải tự đứng ra nhận bổn phận thực hiện những quả 11m, thay vì những “cậu nhóc” như Saka.




Theo lý giải của Keane, cả Sterling lẫn Grealish đều giàu kinh nghiệm và có thể là những người khả năng hơn khi đứng trên chấm 11m định mệnh. Ý kiến nhưng mà cựu thủ quân Man Utd đưa ra được không ít NHM tuyển Anh hưởng ứng.

Trước áp lực lớn, Grealish đã báo cáo trần tình. Trên Twitter cá nhân, tiền vệ thuộc biên chế Aston Villa khẳng định anh muốn nhận nghĩa vụ sút 11m nhưng mà không được HLV Gareth Southgate cho phép: “Tôi đã nói rằng mình muốn thực hiện một quả 11m!

HLV đã đưa ra rất nhiều quyết định chính xác xuyên suốt giải đấu và ông ấy tiếp tục làm điều đó ở trận tử chiến. Ngoài ra, tôi sẽ không ưng ý việc người ta rêu rao rằng tôi không muốn thực hành một lượt sút luân lưu Dường như thực tế là tôi đã nói rằng mình sẵn sàng làm điều đó”.

Trong những san sẻ với truyền thông và bet169 sau trận tử chiến, HLV Southgate vốn đã nhận mọi trách nhiệm và khẳng định ông tự mình đưa ra quyết định bố trí người sút luân lưu. Chiến lược gia này cũng giải thích rằng ông đã lựa chọn chuẩn y những buổi tập của tuyển Anh.

No comments

Powered by Blogger.