Header Ads

Solskjaer chỉ ra lý vì khiến M.U chưa vào guồng

HLV Ole Solskjaer cho rằng Man Utd chưa thể phát huy vô cùng mạnh bởi vì các tân binh có ít thời gian hòa nhập.

Ở 6 trận ra sân gần nhất trên mọi trường đấu, Man Utd chỉ giành được 2 thắng lợi. Ở ngoại hạng Anh, M.U xếp thứ 4 với 14 điểm. Đây là địa điểm không tệ mà cần biết rằng, thầy trò HLV Ole Solskjaer chưa gặp địch thủ nào trong nhóm “Big 6” kể từ đầu mùa.

Sau loạt trận quốc tế, M.U sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất khắc nghiệt. Riêng ở ngoại hạng Anh, họ phải chạm trán tuần tự Leicester City, Liverpool, Tottenham và Man City. Ngoài ra đó, một bộ phận CĐV M.U gần như đã hết kiên nhẫn và kêu gọi nhà cầm quân này từ chức.




ngày mai của Solskjaer vẫn được bảo đảm sau trận hòa với Everton v.ừa qua. Cựu trung phong ngừoi Na Uy tự tín khẳng định với nha cai uy tin M.U sẽ cải thiện trong thời gian tới. Ông cho rằng Quỷ đỏ chưa phát huy vô cùng mạnh ở thời đoạn vừa qua là bởi các tân binh như Varane, Sancho và Ronaldo có ít thời kì hòa nhập.

“Tôi rất tự tin rằng chúng tôi sẽ phát huy hết khả năng của đội hình này. Chúng tôi chỉ có Varane và Sancho trong tháng 8, còn Ronaldo đến vào tháng 9. Chúng tôi có rất nhiều việc... Tôi biết điều đó.

nhưng mà tôi tin yêu vào hàng ngũ ban tập huấn và đội hình mà chúng tôi đang có. Chúng tôi cần kết quả tốt và phải bứt phá trong thời kì đến.

Năm ngoái, M.U có kết quả tốt khi đối đầu với Man City và Tottenham, mà chúng tôi cần làm tốt trong 90 phút trước mọi kẻ địch, bởi vì đó là một thách thức. Mỗi trận đấu ở ngoại hạng Anh và Champions League là một cuộc đấu lớn. Tôi hiểu rằng chúng tôi được kỳ vọng giành thắng lợi trong mọi trận đấu”, Solskjaer nói với 365ca cuoc.

No comments

Powered by Blogger.