Header Ads

Mbappe nói lời lòng dạ với Neymar và Messi

tiền đạo Kylian Mbappe gửi thông điệp đến hai người bọn anh Neymar và Messi rằng cả 3 cần hy sinh và chơi ăn ý với nhau để mang về chiến thắng cho PSG.

Từ đầu mùa, ngoài tăm tiếng, bộ ba tiến công Messi, Mbappe và Neymar chưa khiến các kẻ thù lúng túng bằng những màn diễn giả trên sân. Cảnh huống phối hợp tốt nhất của họ cho tới thời điểm này là pha đập nhả giữa Messi và Mbappe trong bàn thắng của tiền đạo người Argentina vào lưới Man City ở Champions League. Sự thiếu gắn kết của tam tấu này khiến hàng công của PSG chưa bùng nổ như kỳ vọng, thậm chí còn vừa gây bế tắc khi thua sốc 0-2 trong chuyến làm khách của Rennes.

bản thân Mbappe cũng không ít lần cảm thấy giận dữ với Neymar bởi tiền đạo người Brazil chơi cá nhân, không chuyền bóng dù anh đang ở vị trí tiện lợi để dứt điểm. Vì thế, trong buổi phỏng vấn trên đài RMC Sport, Mbappe đã gửi thông điệp tới Neymar cũng như Messi rằng họ cần hy sinh và chơi ăn ý với nhau hơn để hướng tới mục tiêu mang về chiến thắng cho PSG.




Tuyển thủ Pháp nói với bongdatructuyen: “Khi bạn chơi ở đỉnh cao với những cầu thủ như vậy, bạn phải san sẻ với nhau giống như việc cả 3 cùng ăn bình thường một chiếc bánh. Người chơi chẳng thể nói rằng sẽ chuyền bóng cho người này chứ không phải người kia.

bạn cần phải linh hoạt trong các tình huống. Sẽ luôn có những phút chốc thất vọng, nhưng mối thân mật duy nhất mặc cả ba chúng tôi cùng hướng tới là giúp PSG giành chiến thắng”.

Khi được phóng viên hỏi về mối quan hệ với Neymar và Messi, Mbappe đáp với bet169: “Đôi khi sẽ xảy ra một điều gì đó. Đúng ra, tôi nên nghĩ suy nhiều hơn một tí, mà tôi không ân hận về những gì mình đã làm. Nhìn vẻ ngoài có vẻ lạ nhưng ở bên trong, chúng tôi biết mọi thứ như thế nào.

Tôi tôn trọng Neymar với nhân cách là một cầu thủ và một người đàn ông. Có không ít sự lưu ý nhưng mà đây là bóng đá và chúng tôi không chạm chán vấn đề gì cả.

Còn về Messi, thật sự rất thuận lợi để chơi với anh ấy. Anh ấy hiểu bóng đá và luôn biết mình phải làm gì. Nếu cảm nhận có thể rê bóng qua tất cả và làm bàn, Messi sẽ làm như vậy. Nhưng anh ấy cũng không ngại việc kết hợp một chạm. Nếu không phải là người giỏi nhất, anh ấy sẽ là một trong những cầu thủ hàng đầu”, ngôi sao trẻ của PSG nói.

No comments

Powered by Blogger.