Header Ads

Sao M.U thông báo về tương lai, dập tắt hy vọng của Barca

Trước sự ân cần của Barcelona, Victor Lindelof đã chính thức lên tiếng cam kết ngày mai với Man Utd. xem bong da truc tiep k+
Image result for lindelof

Hè năm 2017, Man Utd chính thức mộ chiến thắng Victor Lindelof từ Benfica với giá 31 triệu bảng. Trong giai đoạn đầu khi mới cập bến Old Trafford, trung vệ người Thụy Điển chơi khá tệ và gặp gỡ rất nhiều gian khổ. Ngoài ra, anh đã dần lấy lại phong độ và trở thành cột trụ nơi hàng thủ của Quỷ đỏ, nhất là sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay Jose Mourinho. Mùa giải vừa qua, trung vệ này đã có 40 lần ra sân cho M.U trên mọi mặt trận.


Cách đây một tuần, người đại diện của Lindelof bất thần xác nhận thông báo thân chủ của mình đang được rất nhiều đội bóng bự ở châu Âu đeo đuổi, trong đó, nổi bật nhất là nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona. Do gần như đã hết chờ đợi trên cuộc đua giành chữ ký của Matthijs de Ligt, đội chủ sân Camp Nou được cho là đã chuyển hướng sang trung vệ của M.U nhằm mục tiêu gia cố hàng thủ.


ngoại giả, thế hệ đây, Lindelof đã chính thức báo cáo bác bỏ tài năng đến đầu quân cho Barca và cam kết mai sau với Man Utd. Theo đó, trung vệ người Thụy Điển cho biết, anh đang hạnh phúc ở Old Trafford và rất nao nức chờ đợi mùa giải mới.


“Tôi thực thụ rất vui khi được là một cầu thủ của Man Utd. Tôi đang phấn khích hy vọng mùa giải thế hệ bắt đầu và cảm thấy hạnh phúc khi ở đây.


Mọi thứ đã trở nên tốt đẹp hơn ở mùa giải vừa qua. Tôi đã thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước đó. Thật vui khi mọi người nghĩ rằng tôi chính là trung vệ xuất nhan sắc nhất ở CLB. Tôi chỉ đang cố gắng hết mình mỗi ngày để có thể trợ giúp đội bóng”, Lindelof chia sẻ trên BBC.


Bên cạnh đó, khi được hỏi về các bạn dạng hợp đồng mới của M.U như Aaron Wan-Bissaka hay Daniel James, Lindelof cho biết anh sẽ nỗ lực giúp đỡ các tân binh hòa nhập thật nhanh với đội bóng.


“Với các phiên bản hợp đồng mới, chúng tôi là một đội và sẽ cố gắng hỗ trợ họ hòa nhập nhanh nhất có thể. Đây đã là mùa giải thứ 3 của tôi tại M.U. Tôi đã trải qua rất nhiều chuyện và cũng phải nhận về những chỉ trích. Nhưng đó là một phần của cuộc chơi và như tôi đã nói trước đó, mọi người ở CLB đều sẽ trợ giúp các cầu thủ mới”, Lindelof san sẻ thêmkqbd
Powered by Blogger.