Header Ads

Vụ Lukaku: HLV Conte nổi nóng với Inter Milan

HLV Antonio Conte tỏ ra khá bực bội với Inter Milan bởi vì đội bóng này chẳng thể chi đậm để dứt điểm thương vụ Lukaku.tyso bongdatructuyen

Ngay sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở Giuseppe Meazza, HLV Antonio Conte đã tính tới việc đổi mới mũi tiền đạo cho Inter Milan. Ông đã đòi hỏi đội bóng áo xanh đen mộ trung phong Romelu Lukaku. Đây là mục tiêu nhưng mà Conte từng đeo đuổi khi còn dẫn dắt Chelsea mà thất bại.
Trước yêu cầu của Conte, Inter Milan đã mở nhiều cuộc thương thuyết với Man Utd. Nhưng ở lời yêu cầu thế hệ nhất, Nerazzurri chỉ chịu chi số tiền là 41 triệu bảng, kém xa đòi hỏi từ phía Man Utd (75 triệu bảng). Chính vì vậy, thương vụ này đang đứng trước nguy cơ đổ bể.
Theo SunSport, HLV Conte đang rất bực bội với BLĐ Inter Milan bởi vì ông không được “đầu tư” như lời hẹn trước đó. Thay bởi chi đậm mua Lukaku, Nerazzurri lại chuyển sang đeo đuổi Edinson Cavani, tiền đạo chỉ còn 1 năm hiệp đồng với PSG. Cùng với đó, đội bóng áo xanh – đen cũng đưa Edin Dzeko (Roma) vào tầm ngắm.
Trước đây, khi còn dẫn dắt Chelsea, HLV Conte cũng từng nổi xung với BLĐ đội bóng áo xanh khi để mất Lukaku vào tay Man Utd. Cộng với nhiều dị đồng khác trong chuyển nhượng, nhà cầm quân này đã phải nói lời chia tay Stamford Bridge.
Conte là HLV trọng kỉ luật. Ở Chelsea, nhà cầm quân này từng đào thải Diego Costa khỏi kế hoạch sử dụng vì cá tính không phù hợp đồng đội. Ở Inter Milan ngày nay, ông cũng không chấp thuận với sự vô kỉ luật của Mauro Icardi, người thế hệ bị loại khỏi danh sách du đấu hè của Nerazzurri.
HLV Conte tin rằng Inter có đủ ngân sách mua Lukaku nếu bán Icardi trong hè này. Mà ngày nay, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn khá chần chờ trên bàn thương thuyết. Nhà cầm quân người Italia run sợ sự chậm này sẽ thúc đẩy tới kế hoạch xây dựng đội hình mới của ông cho mùa giải 2019-20. meo cuoc online

No comments

Powered by Blogger.