Header Ads

Những hình ảnh đẹp của hot girl 9x fan ruột Man Utd

Nguyễn Thị Hoài hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Hoài Sc là cô nàng có ái tình mãnh liệt với câu lạc bộ Manchester United. Dù là một cô gái thể nhưng mà kiến thức về bóng đá của cô nàng chẳng kém cạnh gì đấng mày râu.



Hoài Sc tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hoài, sinh năm 1995. Hiện cô nàng đang kinh doanh xống áo thể thao độc lập. Cốt yếu đồ sử dụng, phụ kiện và xống áo hot girl sinh năm 1995 sắm sửa thúc đẩy tới câu lạc bộ Manchester United.

hiện tại Hoài Sc đang kênh bán hàng riêng mang chính tên mình. Những item được cô nàng bày bán thu được sự ủng hộ niềm nở của anh em, khách hàng và khác lạ là những fan mến mộ của Quỷ đỏ. Hoài Sc không chỉ chiếm hữu khuôn mặt khả ái, nụ cười đẹp tươi nhưng mà còn có tình yêu “bất diệt” cho câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất nhân loại – Manchester United






“Mình là người rất yêu mến bóng đá, khác biệt là bóng đá trác việt Anh. Câu lạc bộ mình ái mộ là Man United.”

“Mình mến mộ câu lạc bộ này từ nhỏ tuổi vì họ có lối đá đẹp, giàu thành tựu và có những trận chiến cảm xúc nhưng Quỷ đỏ mang đến cho người hâm mộ"



“Mình mến mộ tất cả các cầu thủ của Quỷ đỏ, miễn sao họ luôn thể hiện ý thức hiến đâng hết mình cho đội bóng. Nếu để chỉ ra cầu thủ nào mình yêu thích nhất thì có lẽ là Wayne Rooney – một cựu cầu thủ của Man United. Khi còn thi đấu cho Quỷ đỏ, anh ấy luôn tranh đấu hết mình cho đội bóng như một chiến binh”

“Mình có thể xem MU đá không kể hôm sớm. Từ bé dại đến lớn mình vẫn ước mơ công việc của mình có ảnh hưởng đến bóng đá, đặc biệt có tác động đến Manchester United. Mình dần dần thực hành hóa ước mong của bản thân bằng việc kinh doanh đồ thể thao của Man United”

Powered by Blogger.