Header Ads

XONG! Nicolas Pepe chia tay Arsenal

Không phải Besiktas như đồn thổi, Nicolas Pepe sắp tới một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác là Trabzonspor.

Như đã biết, Nicolas Pepe không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. Vì thế, tuyển thủ Bờ hồ Ngà bị đẩy đến Nice theo dạng cho mượn mùa trước.

quay về Arsenal từ Ligue 1 sau mùa 2022-23, Nicolas Pepe một lần nữa bị Arteta vứt bỏ. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không triệu tập tiền vệ 28 tuổi cho tour du đấu hè. Song song, ông Arteta thông báo cho Nicolas Pepe phải rời Emirates ở phiên chợ hè 2023.

Một tuần sau khi thị trường truyền nhượng ở nhiều phần các giải đấu tại châu Âu chấm dứt, Nicolas Pepe vừa tìm được bến đỗ mới. Cụ thể, cựu cầu thủ Lille đã đạt thoả thuận gia nhập Trabzonspor, Thổ Nhĩ Kỳ, nơi phiên chợ hè đóng cửa vào ngày 15/9 đến.




Trước khi Nicolas Pepe đồng ý đến Trabzonspor, nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này sẽ gia nhập Besiktas. Theo RMC Sport, Nicolas Pepe sẽ kí hiệp đồng 1 năm với Trabzonspor. Mức chi phí của thương vụ này khoảng 4 đến 5 triệu euro.

Ngay sau khi các bên liên quan chốt thoả thuận, Nicolas Pepe đã lên chuyến bay riêng đến Thổ Nhĩ Kỳ hoàn tất giao kèo. Dự kiến, Nicolas Pepe sẽ chính thức biến thành người của Trabzonspor trong bữa nay.

Như vậy, Nicolas Pepe sắp chia tay Arsenal sau 4 năm gắn bó. Hè 2019, Pháo thủ chi 80 triệu euro chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille và biến tuyển thủ Bờ biển Ngà biến thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Kỉ lục của Nicolas Pepe bị Declan Rice (116,6 triệu euro) phá ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Trong 4 năm thuộc biên chế Arsenal, Nicolas Pepe bị đẩy đi theo dạng cho mượn 1 mùa (2022-23). Tổng cộng, tuyển thủ Bờ đại dương Ngà ghi 27 bàn sau 112 trận và chỉ giành 1 danh hiệu FA Cup 2019-20.

Nguồn 7mcn

No comments

Powered by Blogger.