Header Ads

Pau Torres nói gì trước tin đồn được M.U liên hệ?

Hậu vệ Pau Torres của Villarreal kín đáo tiếng trước những đồn đoán thúc đẩy đến tương lai của anh.

Theo truyền thông Anh chia sẻ với da ga onlinePau Torres nằm trong tầm ngắm của Man Utd trong bối cảnh tân HLV Erik ten Hag muốn gia cố hàng thủ. Mặc dù là HLV có triết lý thiên về tiến công nhưng Ten Hag cũng rất chú trọng tới tuyến dưới. Ông cần mẫu trung vệ hối hả như Torres của Villarreal hoặc Jurrien Timber của Ajax.

phí phá đổ vỡ hợp đồng của Pau Torres với Villarrael là 50 triệu bảng. Số tiền này không phải là vấn đề với M.U do BLĐ sân Old Trafford chuẩn bị chi đậm tái thiết đội hình dưới thời Ten Hag. Mà trung vệ người Tây Ban Nha tỏ ra rất bí mật tiếng trước những tin đồn ảnh hưởng đến mai sau của anh ở mùa giải mới.




Phát biểu trên tờ AS, Torres nói với vebo.tv“Hiện tại thì chẳng có gì cả. Vẫn như mọi năm, có rất nhiều đồn đoán tác động đến tôi. Nhưng mà tôi đang cảm thấy yên tâm và chấp thuận ở CLB này. Tôi có yêu cầu từ CLB và điều đó cho thấy giá trị tích cực của tôi ở đây”.

“Tôi không có điều gì khác ngoài lời đề xuất từ Villarreal. Cho nên, tôi rất bình tĩnh ở kỳ chuyển nhượng hè này”.

Dường như đó, tờ Cadena Ser cho biết người đại diện của Pau Torres đã chuẩn bị làm thủ tục gia hạn hiệp đồng cho tuyển thủ người TBN sau khi chiếm được yêu cầu từ Villarreal. Nhị bên có vẻ đang rất thiện chí để ký kết giao kèo mới.

Màn diễn giả định hình của Pau Torres trong vài năm qua đã thú vị sự thân mật của nhiều CLB hàng đầu. Mùa này, Torres thi đấu xuất sắc đẹp góp công lớn đưa Villarreal vào tới bán kết Champions League. Ở đấu trường La Liga, Torres và đồng đội cũng chỉ để thủng lưới 37 bàn, ít thứ 4 giải đấu.

No comments

Powered by Blogger.