Header Ads

CHÍNH THỨC: Al-Hilal kích nổ bom tấn Neymar

Chỉ sau ít ngày thương lượng, Neymar đã hoàn thành thủ tục gia nhập Al-Hilal và trở thành thương vụ to nhất của giải VĐQG Saudi Arabia trong hè này.

Cách đây ít giờ, trang chủ PSG công nhận Neymar sẽ chuyển tới khoác áo Al-Hilal. Theo truyền thông Pháp chia sẻ vớitructiepbongdamức giá của thương vụ này rời vào khoảng 90 triệu euro. Giao kèo của Neymar có thời hạn 2 năm với mức lương 160 triệu euro/năm.




"Thật khó để nói lời từ biệt với một cầu thủ tuyệt vời như Neymar, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới", Nasser Al-Khelaïfi, chủ toạ kiêm tổng giám đốc của PSG san sẻ.

“Tôi sẽ không bao giờ quên ngày Neymar đến PSG và những gì cậu ấy đã đóng góp cho đội bóng trong suốt 6 năm qua. Chúng tôi đã cùng trải qua nhiều phút giây tuyệt vời. Neymar sẽ luôn là một phần cần thiết trong lịch sử của PSG. Tôi xin cảm ơn Neymar và gia đình cậu ấy. Chúng tôi chúc Neymar tất cả những điều tốt đẹp nhất cho hành trình sắp tới”, ông nói thêm.

Neymar hiện vẫn đang là phiên bản giao kèo đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập PSG từ Barca hồi mùa hè năm 2017 với mức giá 222 triệu euro. Trong 6 năm gắn bó với sân Parc des Princes, siêu sao người Brazil đã ghi 118 bàn thắng và thực hiện 77 pha xây đắp, sau 173 trận trên mọi đấu trường. Anh giành tổng cộng 5 chức vô địch Ligue 1 và 3 cúp giang sơn Pháp.

Về phần mình, Al-Hilal cũng chào mừng Neymar bằng 1 video được dàn dựng khá công phu. Trong video, chân sút 31 tuổi nói: “Tôi đã ở đây, Saudi Arabia, và tôi là tân binh của Al-Hilal”.

Neymar là ngôi sao thứ 5 gia nhập Al-Hilal từ châu Âu trong phiên chợ hè năm nay. Trước đó, đội bóng này đã chi hơn 100 triệu euro để mang về các tân binh là Kalidou Koulibaly, Ruben Neves, Sergej Milinković-Savić và Malcom.

No comments

Powered by Blogger.