Header Ads

Ronaldo bị tố ‘cướp’ bàn thắng của đồng đội

Trên mạng xã hội, rất nhiều người cho rằng Cris Ronaldo đã ‘cướp’ bàn thắng của đồng đội ở trận thắng Luxembourg. 1gom

Ở chuyến làm khách Luxembourg thuộc lượt trận cuối bảng B vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm qua, Bồ Đào Nha đã tấn công bại địch thủ này với tỷ số 2-0. Nhị cầu thủ làm bàn cho Seleccao là Bruno Fernandes và Cris Ronaldo.
Phút 86, sau cú dứt điểm của cầu thủ vào sân thay người là Diogo Jota, Ronaldo đã thuận lợi đệm bóng vào lưới trống, làm bàn ấn định thắng lợi cho Bồ Đào Nha. Đây là bàn thắng thứ 99 của CR7 cho ĐTQG. Thắng lợi giúp đội bóng của HLV Fernando Santos giành vé dự VCK Euro 2020 với nhân cách đội nhị bảng B.
tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng bàn thắng này đúng ra đã thuộc về Diogo Jota, nếu Cris Ronaldo không thò chân đệm bóng. Cụ thể, không có cú chạm bóng của Ronaldo, bóng cũng đi vào lưới sau cú ngừng điểm của trung phong Wolves.
“Ronaldo cần xin lỗi bởi vì cướp bàn thắng của Diogo Jota như Ramsey đã làm”; “Ronaldo cướp bàn thắng của anh em như Ramsey đã làm”; “Ronaldo đã có bàn thắng thứ 99 cho ĐT Bồ Đào Nha nhờ cú kết thúc điểm tương tự Ramsey”... Là 3 trong số hàng trăm bình luận về pha lập công của CR7 ở trận Bồ Đào Nha thắng Luxembourg.
Trước đó, ở trận Juventus thắng Lokomotiv Moskva ở Champions League (7/11), Aaron Ramsey đã có cú đệm bóng ghi bàn cho Lão bà sau cú đá phạt rất mạnh của Ronaldo khiến thủ môn Guilherme để bóng chui qua chân. Nếu không có cú đệm bóng của Aaron Ramsey, bàn thắng đã thuộc về ngôi sao Bồ Đào Nha. kqbd

No comments

Powered by Blogger.