Header Ads

Báo Hà Lan theo dõi bước chân Đoàn Văn Hậu

Truyền thông Hà Lan đã dành sự quan tâm tới Văn Hậu khi anh trở về đá vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. ty le ca cuoc online

Sau khi hoàn thành trận chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình, truyền thông thái Lan đã có bài viết khen ngợi Đoàn Văn Hậu và bạn bè. Fean trực tuyến, tờ báo thân Heerenveen cho rằng Văn Hậu đã chơi nổi bật và phát hành nhiều điểm nhấn ở trận đấu này.
Fean online viết: "ĐT Việt Nam đã rất kiên tâm để giữ lại 1 điểm trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Văn Hậu đã chơi 90 phút và để lại nhiều tuyệt hảo trên sân.
Thái Lan có cơ hội để mở tỉ số trong hiệp 1, nhưng mà Theerathon sút hỏng phạt đền. Văn Hậu và đồng đội đã chặn đứng những cố gắng của Thái Lan để có trận hòa cần thiết. Với 11 điểm, Việt Nam đang duy trì ngôi đầu bảng G.
Sau trận chiến này, Văn Hậu sẽ dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam. Anh sẽ trở lại Hà Lan vào đầu tháng 12", Fean online cho biết thêm.
Ở cuộc chiến tối qua, Văn Hậu được người ái mộ khác biệt ngợi ca sau pha nhoài người truy hỏi cản cú đá của Narubadin. Dường như đó, cựu trung vệ Danny van Bakel nói rằng "Văn Hậu lăn xả hệt John Terry và Nemanja Vidic". da ga an tien

No comments

Powered by Blogger.