Header Ads

Tiết lộ nguyên do giúp Kane tiếp tục gắn bó với Tottenham

Theo Evening Standard chia sẻ cùng keo macao truc tuyen, Harry Kane cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nếu tương lai của HLV Conte được bảo đảm.

ngày nay, hợp đồng của Harry Kane và Tottenham sẽ xong sau mùa giải 2023/24. Mùa hè năm ngoái, tiền đạo người Anh đã chối từ kí vào phiên bản hợp đồng gia hạn với Spurs. Dù rằng Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Harry Kane nhưng Tottenham không chịu bán trụ cột của đội bóng.

Sau đó, Harry Kane buộc phải ở lại Tottenham và tiền đạo này đã trải qua quãng thời kì gian nan dưới thời HLV Nuno Espirito Santo. Bên cạnh đó, trung phong tuyển Anh đã lấy lại phong độ ghi bàn và thi đấu thăng hoa khi được HLV Conte dẫn dắt. Ở mùa giải 2021/22, Kane đã ghi 17 bàn sau 37 trận chiến tại Premier League. Tổng cộng, trung phong người Anh đã ghi 27 bàn sau 50 trận ra sân cho Spurs trên mọi đấu trường.



Theo Evening Standard chia sẻ vớiđá gà onlinedù chưa đàm phán gia hạn hiệp đồng mà Kane rất hạnh phúc tại Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Spurs nếu ngày mai của HLV Conte được bảo đảm.

Sau chiến thắng 5-0 trước Norwich ở trận hạ màn mùa giải, HLV Conte đã chối từ nói về mai sau của mình. “Tôi vẫn còn hiệp đồng tới mùa hè năm sau. Tôi sẽ tận hưởng thời gian tại Tottenham bởi vì tôi xem điều đó là thách thức cho bạn dạng thân. Tôi luôn nói vào cuối mùa giải rằng chúng tôi sẽ làm việc với BLĐ đội bóng để tìm ra biện pháp tốt nhất”.

Ở kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Conte sẽ được tỉ phú Joe Lewis cấp số tiền lên đến 150 triệu bảng để có thể sắm sửa. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, nhà cầm quân người Italia muốn đưa về Tottenham 6 bản hợp đồng mới. Mới nhất, Spurs sắp hoàn thành vụ chuyển nhượng với thủ môn Fraser Forster từ Southampton.

No comments

Powered by Blogger.