Header Ads

CHÍNH THỨC: Tottenham chiêu mộ Ivan Perisic

Tottenham xác nhận đã ký hợp đồng với Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter Milan.

Trên trang chủ, Tottenham thông báo với tructiepbongda: “Chúng tôi vui mắt được thông báo về việc chuyển nhượng Ivan Perisic. Tuyển thủ giàu kinh nghiệm của Croatia sẽ gia nhập CLB vào ngày 1/7 sau khi hết hạn giao kèo với Inter Milan, và đã đồng ý một thỏa thuận có thời hạn tới 2024”.


Như vậy, Ivan Perisic trở thành tân binh trước tiên của Tottenham ở phiên chợ hè 2022. Tiền vệ Croatia sẽ tái hợp với người thầy cũ Antonio Conte ở đội bóng Bắc London. Cách đây 1 mùa, họ đã cùng nhau giành chức vô địch Serie A ở Inter Milan.




Inter Milan rất muốn gia hạn hợp đồng với Perisic và đã gửi đề nghị mới có thời hạn 2 năm, mà tiền vệ 33 tuổi khước từ bởi muốn có thưởng thức ở Premier League trong những năm đỉnh cao sau cuối của sự nghiệp. Chelsea cũng liên can với Perisic nhưng mà cuộc gọi của Conte đã giúp Tottenham thành công ở thương vụ này.

Trước khi Tottenham báo cáo chính thức, Perisic đã có một tuyên bố xúc động trên Instagram cá nhân. Anh viết: “Sau 254 trận, 55 bàn thắng, 49 pha kiến thiết, 3 danh hiệu và 18.934 phút trên sân để khoác lên mình chiếc áo vinh hoa này, hành trình của tôi ở đây đã kết thúc”.

“Đó là một thưởng thức khó quên đối với tôi với nhân cách là một cầu thủ và cho cả gia đình tôi. Với đội bóng, các nhân viên và khác lạ là NHM Inter Milan – Anh chị em sẽ luôn ở một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi cảm thấy vinh hạnh khi có CLB này trong sự nghiệp của mình”.


Perisic phù hợp với hệ thống 3-4-3 của Conte. Ngôi sao người Croatia có thể đá hậu vệ cánh, chạy cánh hoặc trung phong trọng tâm. Điều này sẽ giúp Conte có phương án xoay vòng trong trường hợp Harry Kane chẳng thể ra sân hoặc cần ngơi nghỉ.

Mùa này, Perisic ra sân 58 trận cho CLB và ĐTQG, ghi được 12 bàn thắng. Dù đã 33 tuổi nhưng Perisic không có bất kỳ dấu hiệu chững lại, thậm chí ngày càng hoàn thiện bản thân.

kiên cố Perisic không phải là bản hợp đồng sau cuối của Tottenham ở phiên chợ hè này. Trước đó, truyền thông Anh khẳng định Conte được cấp 150 triệu bảng để mang về 6 tân binh.

No comments

Powered by Blogger.